Tin mới

MC giàu nhất Việt Nam nghẹn ngào kể lại 3 lần suýt chết khi đóng phim

Thứ hai, 16/12/2019, 17:31 (GMT+7)

Trong tập mới nhất của chương trình ‘Ký ức vui vẻ’, Quyền Linh đã xúc động kể lại những lần mình suýt chết khi đóng phim.

Ở tập 16 của chương trình “Ký Ức Vui Vẻ”, bộ phim đình đám một thời “Đồng tiền xương máu” đã được gợi nhắc lại. Đây cũng là một trong những tác phẩm đưa tên tuổi của Quyền Linh đến gần hơn với khán giả. Khi nhắc lại bộ phim này, nam diễn viên đã chia sẻ lại những ký ức khi mới chập chững vào nghề.

Quyền Linh kể lại 3 lần suýt chết khi đóng phim

Theo đó, bộ phim được quay trong một khu rừng trên Tây Nguyên. Bởi vậy, Quyền Linh đã bị sốt rét, anh phải đã chịu cơn sốt rét hành hạ và ngoài trời thời tiết cũng đang ngấp ngưỡng 40 độ C để hoàn thành phân cảnh của mình.

“Lúc đó chắc Linh tưởng mình chết rồi”, nam diễn viên bồi hồi nhớ lại. Không chỉ trong phim “Đồng tiền xương máu”, anh tiếp tục bị sốt rét khi quay phim “Bông hoa rừng Sác”.

Cảnh đó Quyền Linh phải nhảy từ trên tàu cao 12 m xuống mặt đất. Trong lúc nhảy mình chỉ nghĩ đến cách để đưa lưng xuống tiếp đất an toàn. Và đương nhiên, khi tiếp đất, máu trên người Quyền Linh bắt đầu tuôn và căn bệnh sốt rét bắt đầu tái phát", Quyền Linh chia sẻ chỉ cần đến bệnh viện chậm thêm 5 phút là anh sẽ không qua khỏi.

Lần thứ 3 Quyền Linh bị sốt rét là khi quay bộ phim “Người Hà Nội”. Trong một cơn sốt rét hoành hành nhưng Quyền Linh không dám nói với đạo diễn vì sợ sẽ không được diễn nữa.

"Vì quá lạnh, chân không còn sức để bước và Linh trượt chân từ trên núi xuống. Theo ngay sau đó là một tảng đá to, nếu chỉ cần chệch một chút nữa Linh sẽ bị tảng đá đè ngay", nam MC nhớ lại.

Quyền Linh là một trong những diễn viên, MC được yêu thích nhất Việt Nam. Sau gần 30 năm hoạt động trong showbiz, Quyền Linh sở hữu khối tài sản khổng lồ. Nhiều người còn đặt cho Quyền Linh biệt danh “MC giàu nhất Việt Nam”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news