Tin mới

Trấn Thành bị tố gian lận, thiếu kiến thức trong ‘Siêu trí tuệ Việt Nam’

Thứ hai, 16/12/2019, 12:00 (GMT+7)

Trấn Thành bất ngờ vướng vào chỉ trích của cộng đồng mạng khi làm MC chương trình ‘Siêu trí tuệ Việt Nam’.

Trong tập 8 của chương trình “Siêu Trí Tuệ Việt Nam”, khi người chơi tham gia thử thách, Trấn Thành đã bị nghi ngờ có động thái gian lận, giúp người chơi. Theo đó, khi người chơi Tấn Kiên đang lưỡng lự ở con số 98 có nên cắt sợi dây không. Trấn Thành là người đứng bên cạnh chứng kiến toàn bộ phần thi.

Trấn Thành bị tố 'nhắc bài' thí sinh trong "Siêu trí tuệ Việt Nam"

Trong thời điểm Tấn Kiên chưa quyết định có nên cắt dây nối số 98 hay không thì Trấn Thành bất ngờ lên tiếng: “Bình tĩnh em trai ơi”. Ngay sau đó, người chơi đã quyết định không cắt dây số 98 và chuyển qua cắt dây số 99. Đây là quyết định đúng đắn và giúp Tấn Kiên hoàn thành thử thách.

Nhiều khán giả cho rằng Trấn Thành đã gian lận, “nhắc bài” cho người chơi. Tuy nhiên, một số người lên tiếng bênh vực cho rằng nam MC chỉ cổ vũ người chơi chứ bản thân anh cũng không biết từ đó có số thứ tự bao nhiêu để gian lận.

Ngoài bị nghi nhắc bài, Trấn Thành còn bị “soi” thiếu kiến thức trong chương trình. Theo đó, ở phần thi của nghệ sĩ violon Xuân Huy, nam MC chia sẻ, không ai mua tranh của danh họa Tây Ban Nha Pablo Picasso cho đến khi ông qua đời. Tuy nhiên, Picasso nổi tiếng từ lúc ông còn sống. Ông bán được nhiều tranh và rất giàu có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news