Tin mới

Hari Won rạng rỡ áp đảo Khánh Vân khi ‘đụng hàng’ dù lớn hơn 10 tuổi

Thứ hai, 16/12/2019, 09:41 (GMT+7)

Hari Won dù lớn hơn Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân 10 tuổi nhưng vẫn có phần lấn át đàn em khi 'đụng hàng' chiếc đầm màu vàng.

Mới đây, tân Hoa hậu Hoàn Vũ Khánh Vân gây chú ý khi xuất hiện với chiếc đàm màu vàng nổi bật khi dự sự kiện. Thiết kế “cut out” táo bạo của NTK Đỗ Long giúp người đẹp sinh năm 1995 khoe được các đường nét trên cơ thể và đôi chân dài miên man.

Khánh Vân diện đầm vàng của NKT Đỗ Long

Trước đó, Hari Won cũng từng diện chiếc đầm giống như vậy khi chụp hình quảng bá cho một sản phẩm từ công ty của Ngọc Trinh mà cô làm đại sứ thương hiệu. Dù không sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh như hoa hậu nhưng bà xã của Trấn Thành nhờ nụ cười rạng rỡ và làn da trắng không tì vết.

Hari Won rạng rỡ, trẻ trung có phần áp đảo Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân

Kém hơn Khánh Vân đến 10 tuổi nhưng Hari Won có phần trẻ trung, thần thái hơn cả đàn en. Trong khi đó, tân Hoa hậu Hoàn Vũ lại có phần chững chạc và quý phái hơn trong chiếc đầm vàng này.

Khánh Vân có phần chững chạc và quý phái trong chiếc đầm màu vàng

Khánh Vân vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Sau đêm chung kết, Trấn Thành hết lời khen ngợi Khánh Vân trên trang cá nhân. Ngay lập tức, Hari Won để lại bình luận tỏ sự “ghen tỵ”: Em làm anh cười hoài mà sao em chưa được làm hoa hậu?".

Trấn Thành hết lời khen ngợi Khánh Vân sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Ngay sau đó, Trấn Thành cũng có phản hồi cực khéo léo, nịnh Hari Won lên mây: "Hoa hậu đăng quang có một lần. Còn vợ tui đăng quang là hưởng trọn đời. Em muốn làm vợ anh hay muốn làm hoa hậu?".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news