Tin mới

Nổi tiếng là 'thần tiên tỷ tỷ', Midu bất ngờ lộ nhan sắc 'già nua'

Thứ tư, 21/08/2019, 19:15 (GMT+7)

Được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" với vẻ đẹp dịu dàng, Midu bất ngờ bị lộ bức ảnh với nhan sắc "già nua".

Midu được biết đến là một nữ diễn viên, người mẫu ảnh xinh đẹp trong làng giải trí Việt. Người đẹp sinh năm 1989 này được biết đến là hotgirl nổi tiếng không scandal và không chỉ sở hữu nhan sắc dễ nhìn mà cô còn là người đa tài, thông minh, học giỏi.

Midu nổi tiếng xinh đẹp.

Sau sóng gió từ mối tình với thiếu gia Phan Thành, Midu ít hoạt động showbiz và trở về với công việc kinh doanh của mình. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tình cũ của Phan Thành liên tục xuất hiện trong các show truyền hình. Với diện mạo xinh đẹp, Midu gây thương nhớ với biết bao người đặc biệt các chàng trai.

Trên trang cá nhân của mình, Midu thường xuyên tung ra  những hình ảnh gây thương nhớ khiến cô nàng được mọi người mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ".

Mới đây, Face App đã trở thành cơn sốt được đông đảo từ bạn trẻ đến các ngôi sao nổi tiếng hưởng ứng. Midu cũng là một trong những ngôi sao lộ hình ảnh "già nua" khi sử dụng Face App. Tuy nhiên đây không phải hình do Midu chụp mà được một fans chụp rồi đăng lên bài viết của Midu.

Nhan sắc của Midu khi chụp qua Face APP

Có thể thấy trong bức ảnh gốc ban đầu, Midu tự nhận mình là "Combo ngoan hiền - dịu dàng - đằm thắm", và sau khi qua Face App, vẻ đẹp của cô vẫn không hề thuyên giảm. Bức ảnh này đã nhận nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news