Tin mới

MC Hoàng Linh cùng chồng có hành động gây tranh cãi ngay trước cổng chốn tâm linh

Thứ bảy, 15/05/2021, 07:30 (GMT+7)

Thoải mái đăng tải khoảnh khắc này lên trang cá nhân, MC Hoàng Linh và chồng nhận về không ít ý kiến trái chiều của CDM.

Là một trong những nữ MC tài năng, xinh đẹp và duyên dáng của nhà đài, MC Hoàng Linh nhận được không ít sự quan tâm của người hâm mộ. Trang cá nhân của nữ MC có rất nhiều lượt theo dõi và cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trên MXH.

MC Hoàng Linh cùng chồng có hành động gây tranh cãi ngay trước cổng chốn tâm linh - Ảnh 1

Mới đây nhất, nữ MC lại nhận về không ít tranh cãi khi đăng tải một hình ảnh với chồng ngay trước chốn linh thiêng. Theo đó, vợ chồng Hoàng Linh vừa bán đi chiếc xế hộp gia đình. Trước khi bàn giao cho chủ mới, ông xã nữ MC còn cặm cụi lau chùi để chiếc xe bóng loáng như mới.

"Đây là anh Hùng Đoàn, nếu không theo nghề đạo diễn/quay phim thì chắc chắn anh sẽ trở thành một người lính vận tải bởi tinh thần 'yêu xe như con, quý xăng như máu'.

Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc anh cặm cụi lau từng hạt bụi trước khi bàn giao 'vợ 2' cho chủ mới. Ảnh chụp xa nên chỉ thấy được nỗi buồn man mác chứ chưa đặc tả được những giọt nước mắt thầm lặng của anh", MC Chúng Tôi Là Chiến Sĩ hài hước chia sẻ.

MC Hoàng Linh chia sẻ hình ảnh ông xã lau chùi chiếc xe. ảnh: FBNV
MC Hoàng Linh chia sẻ hình ảnh ông xã lau chùi chiếc xe. ảnh: FBNV

Tuy nhiên để ý kỹ, vị trí vợ chồng Hoàng Linh đỗ chiếc xe là ngay trước cổng chùa, hơn nữa ngay cạnh đó còn có biển "Cấm đỗ xe". Hành động của vợ chồng nữ MC khiến nhiều người cho rằng cố tình làm sai quy định, hoàn toàn có thể gây tắc nghẽn giao thông ở khu phố.

Ngay chỗ ô tô đỗ là biển 'cấm đỗ xe'. Ảnh: FBNV
Ngay chỗ ô tô đỗ là biển "cấm đỗ xe". Ảnh: FBNV
CDM lên tiếng về hình ảnh của vợ chồng Hoàng Linh. Ảnh: FBNV
CDM lên tiếng về hình ảnh của vợ chồng Hoàng Linh. Ảnh: FBNV

Song một bộ phận cũng lên tiếng bảo vệ nữ MC, cho rằng có lẽ vợ chồng cô chỉ nán lại một chút và sẽ dời đi gay sau đó. Khung cảnh ở con đường cũng khá vắng vẻ nên có lẽ khó xảy ra tình trạng tắc nghẽn giao thông.

MC Hoàng Linh đang có cuộc sống hạnh phúc hậu đi thêm bước nữa. Ảnh: FBNV
MC Hoàng Linh đang có cuộc sống hạnh phúc hậu đi thêm bước nữa. Ảnh: FBNV

MC Hoàng Linh hiện đang có cuộc sống hạnh phúc ben người chồng thứ hai. Cặp đôi xác nhận là vợ chồng hợp pháp hồi tháng 7/2018 dù chưa làm đám cưới. Trước khi đến với Mạnh Hùng, MC Hoàng Linh từng kết hôn với MC Trung Nghĩa và sinh được hai cậu con trai kháu khỉnh.

Mặc dù đến với tình yêu mới khi cả hai đều đã có con riêng song điều đó vẫn không ngăn cản tình yêu cặp đôi dành cho nhau. Trái lại, Mạnh Hùng lại trở thành người cha rất yêu thương hai con của vợ còn Hoàng Linh luôn chu đáo, yêu thương khi có cơ hội gặp gỡ con của chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news