Tin mới

Hành động gây tranh cãi của Sao Việt trong mùa dịch: Vũ Khắc Tiệp tụ tập đông người, Trấn Thành đi du lịch

Thứ sáu, 14/05/2021, 22:24 (GMT+7)

Tụ tâp đông người để chụp ảnh, thậm chí là đi du lịch… những hành động của Trấn Thành, Vũ Khắc Tiệp, Hồ Quang Hiếu đã tạo nên làn sóng chỉ trích từ cư dân mạng.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam đang diễn biến vô cùng phức tạp. Trong những ngày này, số ca mắc đang tăng lên nhanh chóng. Vừa qua, TP.HCM đã ra văn bản cấm tụ tập trên 30 người, đồng thời yêu cầu người dân thực hiện nghiêm túc quy tắc “5K”.

Ấy vậy mà, hôm qua (ngày 13/5), Vũ Khắc Tiệp dường như đã ngó lơ văn bản chỉ đạo của thành phố, ngang nhiên cùng những người mẫu của mình tham gia chụp ảnh. Theo quan sát, buổi chụp hình của ê-kíp Vũ Khắc Tiệp có khoảng 30 – 40 người (số lượng này đã vượt quá quy định) bao gồm quay phim, chụp ảnh, trang điểm và người mẫu…

Ekip Vũ Khắc Tiệp không tuân thủ quy định phòng dịch khiến dân tình phẫn nộ. Ảnh: Internet
Ekip Vũ Khắc Tiệp không tuân thủ quy định phòng dịch khiến dân tình phẫn nộ. Ảnh: Internet

Như trong bức hình, chúng ta dễ dàng nhận thấy, các nhân vật trong đó có ông bầu khá thờ ơ trước quy định phòng dịch. Không đeo khẩu trang, không đảm bảo khoảng cách an toàn 2m như thông điệp 5K đưa ra. Nhìn hành động này, cư dân mạng một lần nữa bày tỏ sự phấn nộ. 

Việc tụ tập đông người trong bối cảnh hiện nay được cho là vô cùng nguy hiểm. Đó còn chưa kể đến, số người mẫu tham gia buổi chụp hình đến từ nhiều tình thành khác nhau. 

Giữa rừng người đeo khẩu trang, âu bầu lại cho mình 'lối đi riêng'. Ảnh: Internet
Giữa rừng người đeo khẩu trang, âu bầu lại cho mình "lối đi riêng'. Ảnh: Internet

Dính phải danh xưng “đại sứ cách ly” thế nhưng Vũ Khắc Tiệp vẫn không chừa, mà vẫn giữ thói “ngựa quen đường cũ”. Cách đây không lâu, ông bầu cũng từng bị đánh “âm điểm” ý thức khi xuất hiện với hình ảnh hớ hênh không đeo khẩu trang. Giữa rừng người ai ai cũng đảm bảo quy định, nhưng anh chàng này lại chọn cho mình lối đi riêng khiến ai nấy cũng đều ngao ngán. Cũng có không ít ý kiến bênh vực, cho rằng anh cởi khẩu trang để lên hình sống ảo thật xịn mịn.

Sinh ra là đễ “dính thị phi”, trong câu chuyện sai trái mùa dịch bệnh, Trấn Thành cũng ghi tên của mình vào danh sách đen này. Thậm chí hành động của anh được đánh giá sai quá trời sai. Vào tháng 7/2020, trong chuyến du lịch tại Sapa cùng anh em nghệ sĩ, nam danh hài đã từ chối chụp ảnh cùng fan vì lí do muốn đảm bảo khoảng cánh an toàn giữa thời điểm dịch bệnh.

Trấn Thành cùng hội bạn trong chuyến du hí tại Sapa vào tháng 7/2020. Ảnh: Internet
Trấn Thành cùng hội bạn trong chuyến du hí tại Sapa vào tháng 7/2020. Ảnh: Internet

Dẫu vậy, không ít ý kiến bắt bẻ Trấn Thành “nói một đằng, làm một nẻo” khi khuyên mọi người ở nhà mà bản thân vẫn đi du lịch, đã vậy còn không đeo khẩu trang. 

Vào đợt dịch năm 2020, Hồ Quang cũng từng gây tranh cãi khi thực hiện clip nói về cách đeo khẩu trang  để dễ dàng ăn uống. Theo đó, nam ca sĩ đeo 1 chiếc khẩu trang ở mũi, một chiếc ở cằm và để lộ phần miệng, dẫu biết quay vui vui. Nhưng ai ngờ đâu sự việc lại “vui quá”. 

Hành động của Hồ Quang hiếu bị cho là lãng phí khẩu trang và không đảm bảo an toàn. Ảnh: Internet
Hành động của Hồ Quang Hiếu bị cho là lãng phí khẩu trang và không đảm bảo an toàn. Ảnh: Internet

Nhiều cư dân mạng cho rằng, hành động của Hồ Quang Hiếu không chỉ gây lãng phí khẩu trang mà còn đeo sai cách, gây nguy hiểm cho mọi người. Nhận thấy hành động của mình đi quá xa, ngay sau đó, giọng ca Con bướm xuân phải lên tiếng xin lỗi và rút kinh nghiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sao Việt