Tin mới

MC Kỳ Duyên trải lòng về sự thật sau cuộc điều tra của FBI về vụ lừa đảo

Thứ ba, 31/03/2020, 09:54 (GMT+7)

Mới đây, MC Kỳ Duyên lên tiếng sau cuộc điều tra của FBI về vụ nghi ngờ cô lừa đảo.

Trên kênh Youtube cá nhân, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã trải lòng về cuộc điều tra của FBI. Theo đó, nữ MC tiết lộ cô chỉ muốn giới thiệu trung tâm xét nghiệm với bác sĩ M.Đ cho những ai lo lắng về dịch bệnh có thể đi thử chứ không có ý định quảng cáo như nhiều người nghĩ.

MC Kỳ Duyên trải lòng sau cuộc điều tra của FBI

Nữ MC cũng tiết lộ FBI đã cho người điều tra rất kỹ. Họ đi điều tra bác sĩ ở trung tâm xét nghiệm và nói chuyện với Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ và kết luật không có gì gian lận. Bây giờ báo chí Mỹ lại khen bác sĩ M.Đ là một trong những người tiên phong mang bộ test kit này về.

“Bây giờ mọi người đã biết sự thật. Tôi nghĩ những người phản đối tôi mà không gọi FBI thì tôi cũng không có cơ hội để minh chứng được. Bởi vì tôi nói tôi không có làm tiền, không có nhận tiền thì ai tin? Vì lúc đó, tôi muốn mọi người đi thử (xét nghiệm) nên để số điện thoại, những địa chỉ, thông tin mà người ta cần biết một cách tận tình.

Cho nên người ta nghĩ là ai mà dở hơi làm tận tình như vậy, mà không trả tiền. Nhờ FBI điều tra, tôi có đủ tài liệu, có câu trả lời của FBI mà người ta mới biết cô này làm như vậy là đúng”, MC Kỳ Duyên chia sẻ.

Qua sự việc, Kỳ Duyên cho biết không cảm thấy tức giận, cũng không mất niềm tin ở mọi người. Cô nhìn nhận sự việc ở khía cạnh tích cực, lạc quan. Hiện tại, nữ MC cũng cẩn trọng với những phát ngôn trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kỳ Duyên Covid-19