Tin mới

Trốn dịch ngoài đảo cùng bạn, Kỳ Duyên được fan chúc mừng vì điều này

Thứ sáu, 20/03/2020, 10:42 (GMT+7)

Vì đang là mùa dịch, ế show nên Kỳ Duyên lại cùng các chị em thân thiết của mình tổ chức một chuyến nghỉ dưỡng, để tận hưởng những giây phút thư giãn sau một năm làm việc.

Mới đây, trên kênh Youtube của Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải một clip quay lại chuyến du lịch sang chảnh của cô tại một hòn đảo khiến nhiều người chú ý.

Kỳ Duyên tự gọi đây là "chuyến nghỉ dưỡng 5 sao" và kéo theo rất nhiều chị em, bạn bè của mình. "Chúng tôi chơi với nhau được 4 năm rồi nhưng đến hôm nay mới được xum họp đầy đủ các anh chị em trong một kỳ nghỉ như thế này, nên tôi vui lắm. Các chị em tôi đều rất xinh đẹp", Hoa hậu Việt Nam năm 2014 chia sẻ.

Kỳ Duyên thuê cho mình và hội chị em nguyên một căn biệt thự lớn tại khu resort 5 sao có view nhìn thẳng ra biển và cả hồ bơi riêng. Được biết, giá thuê căn biệt thự này khá đắt đỏ.

Tại đây, mỹ nhân Thành nam và hội chị em thỏa sức mở tiệc, vui chơi, nhảy múa hát ca và khoe vóc dáng đầy nóng bỏng.

Dù thân hình có vẻ phì nhiêu, đẫy đà nhưng Kỳ Duyên vẫn tỏ ra vô cùng tự tin, liên tục diện bikini và khoe dáng, đốt mắt người xem. Cô ra tới tận 3 bể bơi và tha 2 bộ bikini để thả dáng.

Đi cùng Kỳ Duyên là người mẫu Minh Triệu, người được xem là tình tin đồn của cô trong showbiz. Suốt chuyến đi, cả 2 lúc nào cũng gắn lấy nhau như hình với bóng và liên tục có những hành động thân mật, tình cảm.

Đặc biệt, nhiều người xem còn phát hiện nàng hậu và siêu mẫu đeo nhẫn đôi với nhau. Điều này khiến fan hâm mộ của cả 2 nhiệt tình chúc mừng và đẩy thuyền cho cả 2. Kỳ Duyên và Minh Triệu được khán giả ghép đôi sau nhiều lần cùng đi du lịch và không ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. 2 mỹ nhân này còn tặng hoa và quà cho đối phương vào những dịp đặc biệt. Song, cả 2 đều chưa từng lên tiếng về tin đồn tình cảm.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news