Tin mới

Nữ MC được ông chú đại gia cầu hôn trên máy bay đã hạ sinh con đầu lòng

Thứ hai, 22/08/2022, 09:24 (GMT+7)

Khoảnh khắc MC Phạm Ngọc Hà My hạ sinh con đầu lòng cho chồng đại gia đã được chính cô chia sẻ trên trang cá nhân, thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Phạm Ngọc Hà My đã tiết lộ vừa hạ sinh con đầu lòng cho chồng đại gia. Kèm theo dòng trạng thái, cô chia sẻ bức ảnh em bé nằm trên ngực mẹ và không quên tiết lộ tên ở nhà của con trai là Ken.

Nữ MC được ông chú đại gia cầu hôn trên máy bay đã hạ sinh con đầu lòng
Nữ MC được ông chú đại gia cầu hôn trên máy bay đã hạ sinh con đầu lòng
Nữ MC được ông chú đại gia cầu hôn trên máy bay đã hạ sinh con đầu lòng - Ảnh 1

Được biết quý tử nhà Phạm Ngọc Hà My chào đời ngày 20/8 vừa qua. Nhìn hình ảnh không thấy toàn mặt song có thể thấy em bé khá bụ bẫm, ngoại hình được thừa hưởng nhiều nét của cả bố và mẹ. Tuy nhiên nhiều người nhận xét Hà My "đẻ thuê" khi bé giống bố nhiều hơn. Để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của con trai, Hà My còn lập hẳn một tài khoản riêng cho con.

Trước đó vào cuối tháng 6/2021, Hà My tuyên bố theo chồng bỏ cuộc chơi. Cô đăng ảnh được nửa kia cầu hôn trên máy bay kèm theo dòng nhắn nhủ: "Tuyên bố chốt deal. Cuộc chơi chưa kết thúc, chỉ là có thêm đồng bọn thôi các bác ạ".

Hà My chia sẻ khoảnh khắc được chồng đại gia cầu hôn trên máy bay
Hà My chia sẻ khoảnh khắc được chồng đại gia cầu hôn trên máy bay

Tiếp đó, cô lại gây chú ý khi khoe thêm loạt ảnh hậu trường cảnh được bạn trai đại gia cầu hôn. Để nửa kia có một kỷ niệm đáng nhớ, anh Hùng Đinh đã rủ thêm cả bạn bè đi cùng. Được biết nửa kia của Hà My tên thật là Đinh Viết Hùng, vị doanh nhân hơn Hà My 16 tuổi. Anh được giới thiệu là một doanh nhân thành đạt, một "triệu phú đô la", đồng thời là người sáng lập ra phần mềm công nghệ có tới 50 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Hùng Đinh là cựu học sinh trường Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An). Sau đó cô là cựu sinh viên trường Ngoại Thương Hà Nội. Trước khi lấy chồng, Hà My từng công tác tại Trung tâm tin tức VTV24. Cô là người dẫn dắt bản tin tuần về kinh tế - tài chính với tên gọi Money Weekly.

Nữ MC được ông chú đại gia cầu hôn trên máy bay đã hạ sinh con đầu lòng - Ảnh 2

Trước đó, mỹ nhân sinh năm 1996 từng lọt top 15 hoa hậu Việt Nam năm 2018. Đặc biệt cô còn là nữ sinh tặng hoa Tổng thống Trump trong dịp ông Donald Trump đến Việt Nam dự APEC 2017. Tuy nhiên từ khi nhận lời cầu hôn của ông xã, Hà My đã quyết định nghỉ làm, lui về hậu phương hỗ trợ chồng chăm sóc gia đình và con cái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news