Tin mới

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị kẻ gian dàn cảnh cướp hết đồ

Thứ hai, 17/08/2015, 11:58 (GMT+7)

Nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên không ngờ có lúc mình cũng bị trộm dàn dựng để cướp hết đồ ở sân ga.

Nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên không ngờ có lúc mình cũng bị trộm dàn cảnh để cướp hết đồ ở sân ga.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có những chia sẻ khá dài trên trang cá nhân của mình về sự việc bị dàn cảnh cướp đồ.

Theo đó, Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết vì nhìn hộ một cụ già bảng lịch trình chuyến đi mà bị kẻ gian lấy cắp đồ lúc nào không hay biết. Sau đó, cô mới phát hiện ra mình bị dàn cảnh để trộm đồ:

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

"Sáng nay ra sân ga đi xe lửa tới phi trường đáp máy bay về Mỹ, Kỳ Duyên  đã bị ăn cắp cái cái giỏ kéo tay "carry on" và ví...mất hết passport, creditcard, bằng lái xe!!

Kỳ Duyên đang đứng trước bảng coi giờ xe lửa khởi hành ở "platform" số mấy. Chung quanh rất đông người cũng đang đứng xem. Kỳ Duyên  một mình đã có 3 cái valise như các bạn thấy trong hình. Cô bạn Mina Uyên chạy đi mua vé xe lửa cho hai đứa để lại thêm một cái valise nữa là 4.

[mecloud]Ufj4sohFlR[/mecloud]

Bỗng có một ông già hiền lành đứng bên cạnh nhìn bảng rồi ra vẻ mắt mờ không đọc rõ , nhờ Kỳ Duyên coi hộ chuyến xe kế tiếp đi phi trường là mấy giờ...khởi hành từ đâu... Kd lo đọc bảng để giúp ông tìm chuyến xe của ông, chỉ phân tâm vài giây quay lại thì cái giỏ kéo tay trên có cái ví đã bị người đứng sau kéo đi.

Thì ra họ "làm ăn" theo cặp, một người nói chuyện để làm chi phối và một người lấy đồ!! Thế là mất hết!! Thiệt là mình muốn giúp người mà bị hại!! Bây giờ nghĩ lại quả thật mình là "nạn nhân lý tưởng" đàn bà một mình, nhiều đồ...mặt lại trông khờ khờ.

Nhưng may thay có lẽ vì lòng tốt nên trời vẫn thương. Câu chuyện có cái kết không đến nỗi "đoản hậu". Vì Kỳ Duyên "giàu quá" nên trong ví chỉ còn $20 đô tiền mặt. Tất cả credit cards thì gọi báo mất và đóng kịp thời chưa ai xài đồng nào...."

Nhiều bạn bè và người thân đã gửi lời an ủi tới MC Kỳ Duyên. Và có lẽ, đây cũng là bài học nhớ đời của nữ MC.

Cũng qua dòng trạng thái này, Kỳ Duyên bất ngờ tiết lộ chuyện được cầu hôn ở Ý. “Lần thứ nhất tới Ý được cầu hôn nhưng rồi cuộc tình đã trôi theo dòng nước. Lần thứ hai tới Ý, phi trường bị cháy nằm chờ bao lâu mới có chuyến bay. Lần này bị mất cắp... Thế là quá tam ba bận rồi nhé!”.

Nguyễn Cao Kỳ Duyện hiện là người dẫn chương trình nổi tiếng của cộng đồng người Việt ở hải ngoại.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news