Tin mới

Sao Việt 14/3: Trúc Anh 'Mắt biếc' lộ diện bất ngờ sau thời gian bệnh tật, MC Phan Anh lộ diện mạo xuống dốc

Thứ ba, 14/03/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 14/3: Trúc Anh 'Mắt biếc' lộ diện bất ngờ sau thời gian bệnh tật, MC Phan Anh lộ diện mạo xuống dốc,...

Trúc Anh 'Mắt biếc' lộ diện bất ngờ sau thời gian bệnh tật

Mới đây trên trang cá nhân, MC Phan Anh khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi đăng tải khoảnh khắc với diện mạo xuề xòa, râu ria lởm chởm. Theo nam MC, hình ảnh này còn khiến con gái của anh lên tiếng trêu đùa, ví bố như người vô gia cư. Dẫu vậy, Phan Anh vẫn rất hài lòng với hiện mạo này của mình.

Sao Việt 14/3: Trúc Anh 'Mắt biếc' lộ diện bất ngờ sau thời gian bệnh tật, MC Phan Anh lộ diện mạo xuống dốc - Ảnh 1
 

"2 tuần xa nhà về con gái bảo: nhìn bố như là người vô gia cư ấy. Bất chợt mình thấy vui vui vì chợt nhận ra: nếu chọn một góc nhìn khác, người vô gia cư thực ra tưởng không có gì lại có tất cả: sự tự do, không ràng buộc, không nhà nhưng nơi đâu lại cũng là nhà.

Mình yêu mình của giai đoạn này, khi dần chấp nhận mọi thứ mà mình có lẫn không có, dần bớt quan tâm tới hình ảnh của mình như thế nào trong mắt mọi người, dần tự thấy rõ giá trị của bản thân mà không phải qua đánh giá của một ai khác! Dám bị ghét và dám hạnh phúc!", Phan Anh chia sẻ.

Hòa Minzy đu trend nhưng bất ngờ bị fan 'bóc mẽ' sự thật

Xuất hiện trong clip đu trend mới đây, Hòa Minzy ghi điểm mạnh với nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung. Có vẻ vừa bước xuống từ sân khấu âm nhạc nên hình ảnh của nữ ca sĩ hết sức lung linh với chiếc nơ hồng to cột tóc giúp cô nàng "cưa sừng làm nghé" thành công. Vừa khoe nhan sắc xinh đẹp, Hòa minzy vừa hát nhép và thực hiện vũ đạo sôi động của ca khúc này. Khoảnh khắc này vì thế khiến dân tình vô cùng thích thú và liên tục thả tim cho màn thể hiện này của cô nàng.

Sao Việt 14/3: Trúc Anh 'Mắt biếc' lộ diện bất ngờ sau thời gian bệnh tật, MC Phan Anh lộ diện mạo xuống dốc - Ảnh 2
 

Đáng chú ý, cùng với clip này, Hòa Minzy còn bị fan "bóc mẽ" sự thật nhan sắc. Một cư dân mạng bất ngờ để lại lời bình luận "Mới đi coi và chợt nhận ra chị xinh hơn cả trên clip" khiến Hòa Minzy không khỏi "đứng hình" và ngay sau đó cô nàng còn thích thú, gửi lời cảm ơn đến fan này khi đã dành lời khen cho mình. Được biết, trong bộ trang phục này thì Hòa Minzy đã có 1 đêm diễn đầy thăng hoa với ca khúc Bật tình yêu lên.

Trúc Anh 'Mắt biếc' sau thời gian bệnh tật nay có cuộc sống đổi khác

Sau khoảng thời gian dài gặp phải những biến cố cuộc sống, Trúc Anh giờ đây đã dần thay đổi cuộc sống của mình. Nữ diễn viên thực hiện Giảm cân, lấy lại sắc vóc xinh đẹp. Và dù không tham gia vào phim mới nhưng cô vẫn biết cách làm chủ cuộc sống, sự nghiệp khi mới đây nữ diễn viên đã mở quán ăn riêng của mình.

Sao Việt 14/3: Trúc Anh 'Mắt biếc' lộ diện bất ngờ sau thời gian bệnh tật, MC Phan Anh lộ diện mạo xuống dốc - Ảnh 3
 

Mới đây trên trang cá nhân, Trúc Anh háo hức chia sẻ về công việc trong lĩnh vực kinh doanh. Có thể thấy sau những biến cố, nữ diễn viên Mắt biếc đã lấy lại tinh thần ổn định và tập trung phát triển sự nghiệp cho mình ở cả lĩnh vực ngoài nghệ thuật. Mặc dù vậy, với nhan sắc xinh đẹp, gương mặt chuẩn nàng thơ màn ảnh, khán giả hy vọng nữ diễn viên sẽ sớm trở lại với màn ảnh Việt.

Lâm Khánh Chi diện bikini khoe trọn vóc dáng chuẩn

Sao Việt 14/3: Trúc Anh 'Mắt biếc' lộ diện bất ngờ sau thời gian bệnh tật, MC Phan Anh lộ diện mạo xuống dốc - Ảnh 4
 

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi vừa chia sẻ hình ảnh diện bikini. Cô khoe trọn làn da trắng cùng đường cong nóng bỏng khiến cho dân tình phải trầm trồ. Ngoài ra, người đẹp còn không ngần ngại tiết lộ số đo hiện tại của bản thân đang rất chuẩn lần lượt là 85 - 60 - 95. Được biết để sở hữu vóc dáng như hiện tại, Lâm Khánh Chi đã phải rất tích cực tập luyện tập thể dục thể thao kết hợp với chế độ ăn uống khoa học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news