Tin mới

MC Phan Anh: "Tin đồn bị VTV cấm lên sóng là có thật"

Thứ ba, 31/10/2017, 15:36 (GMT+7)

MC Phan Anh chia sẻ, sau thời gian kêu gọi từ thiện, tin đồn anh bị VTV cấm lên sóng là có thật.

MC Phan Anh chia sẻ, sau thời gian kêu gọi Từ thiện, tin đồn anh bị VTV cấm lên sóng là có thật.

Chiều 30/10 Phan Anh gặp gỡ truyền thông tại TP.HCM để chia sẻ về một năm làm thiện nguyện của mình. Sau sự kiện MC Phan Anh bỏ tiền túi ra kêu gọi từ thiện cho bà con miền Trung bị lũ lụt và những câu chuyện xung quanh về chuyện bị tố lừa tiền, sau đó nhiều khán giả không còn thấy anh xuất hiện trên VTV. Nhiều người trong giới cho rằng anh và bị “cấm sóng” trên đài truyền hình Việt Nam.

Nói về tin đồn cấm sóng, Phan Anh cho rằng, tin đồn đó là có thật nhưng anh không phải là người truyền ra điều này.

Tin đồn đó là có thật. Bản thân tôi, tôi đã cố gắng giải quyết sự việc đó một cách êm đẹp nhất. Mọi chuyện cũng đã trở lại bình thường, chứ không có một văn bản chính thức nào nói rằng tôi bị cấm sóng, hay không được lên sóng.

Tôi nghĩ vẫn chỉ là câu chuyện mọi người truyền tai nhau thôi. Có lẽ tôi nên tìm cách xuất hiện trong một chương trình nào đó để tin đồn này không xuất hiện nữa”.

MC Phan Anh trong những chuyến đi từ thiện. Ảnh internet

Trước câu hỏi nhiều người cho rằng Phan Anh sử dụng tiền quyên góp chưa đúng mục đích như việc chuyển tiền ủng hộ bão lụt cho quỹ Hiểu về trái tim. MC cho rằng: “Những ai có quan điểm như vậy là chưa nghe lời giải thích của tôi. Trước khi làm điều gì đó, tôi đều giải thích cặn kẽ".

"Ban đầu tôi kêu gọi mọi người cùng chung tay là để có 1.000 phần quà cho bà con vùng lũ với trị giá khoảng 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, khi số tiền lên quá lớn thì ngay ngày hôm sau 17/10/2016, tôi đã thông báo là chuyển sang hỗ trợ chuyên sâu chứ không thể phát quà khẩn cấp như ban đầu nữa", anh nói.

"Còn số tiền dành mổ tim cho trẻ em miền Trung tôi dự kiến thực hiện khi đã làm các chương trình như trao tặng bò giống, xây dựng trường học. Sau khi hoàn thành các chương trình, quỹ dư ra 2 tỷ đồng thì tôi trao cho quỹ Hiểu về trái tim. Mổ tim là cứu sống một sinh mạng mà hỏi tại sao thì những người đó quá vô tâm. Ở đây mổ tim cho trẻ em miền Trung, đều là những trường hợp khó khăn", anh giải thích.

Cuối cùng anh cho biết vẫn sẽ tiếp tục làm các công tác thiện nguyện khi cần thiết và cảm thấy mình đủ khả năng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Phan Anh