Tin mới

MC Phan Anh từ chối chấm thi ứng xử Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2017

Thứ bảy, 09/12/2017, 10:28 (GMT+7)

Tối 8/12, đêm chung kết Miss Perfect Global Beauty 2017 (Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017) tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc). Với tư cách thành viên ban giám khảo, MC Phan Anh gây chú ý khi bất ngờ tuyên bố bỏ tư cách chấm thi ở phần thi ứng xử vì không đồng tình với kết quả.

Tối 8/12, đêm chung kết Miss Perfect Global Beauty 2017 (hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017) tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc). Với tư cách thành viên ban giám khảo, MC Phan Anh gây chú ý khi bất ngờ tuyên bố bỏ tư cách chấm thi ở phần thi ứng xử vì không đồng tình với kết quả.

 

Trong đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp Miss Perfect Global Beauty 2017 (Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu), MC Phan Anh thể hiện rõ sự không đồng tình với kết quả top 5 chung cuộc.

Top 5 chung cuộc khiến MC Phan Anh không đồng tình.

“Xin chào Thư Dung, đối với tôi, kết quả Top 5 trong đêm chung kết tôi cảm thấy chưa thuyết phục. Tôi đề nghị BTC xem xét lại kết quả nên tôi từ chối tham giam gia phần chấm điểm này. Bạn có thể bốc thăm chọn vị giám khảo khác”, anh nói.

Sau đó, thí sinh mang SBD 133 đã phải bốc thăm lại lần nữa và nhận được câu hỏi từ phía diễn viên Trương Ngọc Ánh. Trương Ngọc Ánh hỏi: “Nếu may mắn đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2017 và bị báo chí gọi là hoa hậu dao kéo, em sẽ trả lời như thế nào?”.

Câu hỏi này đã khiến Thư Dung lúng túng, trả lời rối và không rõ ý trả lời. Cô nói ấp úng: “Hiện nay có nhiều cuộc thi có nhiều cuộc thi, vẻ đẹp tự nhiên hay vẻ đẹp dao kéo…Em nghĩ, em biết đây là cuộc thi cho các bạn đã có tự tin khả năng nhan sắc. Em có thể tiếp tục mong mọi người ủng hộ. Có những bạn không tự tin về điểm nào đó trên ngoại hình và đây là cuộc thi là khiến chúng tôi tự tin”.

Vượt qua nhiều đối thử, Thư Dung đã trở thành Tân hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ hoàn cầu.

Dù trả lời ứng xử lúng túng, lộn xộn nhưng Thư Dung đã giành được số điểm cao nhất, trở thành tân hoa hậu cuộc thi. Nguyễn Thư Dung sở hữu chiều cao 1,7 m, số đo ba vòng 90-60-94.

Miss Perfect Global Beauty 2017 là cuộc thi sắc đẹp đặc biệt dành cho những cô gái từng Phẫu thuật thẩm mỹ. Năm nay, dàn giám khảo là Trương ngọc Ánh, Á khôi Mai Diệu Linh, á hậu Võ Hoàng Yến cùng một số giám khảo đến từ Hàn Quốc.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Dung MC Phan Anh