Tin mới

MC quốc dân Yoo Jae Suk nhiễm Covid-19

Thứ hai, 13/12/2021, 14:40 (GMT+7)

MC quốc dân Yoo Jae Suk được chẩn đoán nhiễm Covid-19 và đã được cách ly điều trị.

Cách đây ít phút, công ty quản lý của nam nghệ sĩ hài thông báo: "Nghệ sĩ Yoo Jae Suk đã làm xét nghiệm Covid-19 vào sáng nay (13/12) và nhận được kết quả dương tính. 

MC quốc dân Yoo Jae Suk nhiễm Covid-19 - Ảnh 1

Yoo Jae Suk hoàn thành liều vaccine thứ 2 vào cuối tháng 9. Vào ngày 11/12, anh nhận được thông báo đã tiếp xúc gần với một trường hợp nhiễm Covid-19 và ngay lập tức thực hiện xét nghiệm PCR đầu tiên. Anh nhận được kết quả âm tính và được xếp vào nhóm người cần được theo dõi. Sau đó, theo đúng hướng dẫn kiểm soát dịch, anh đã làm xét nghiệm PCR lần 2 vào sáng nay và nhận được kết quả dương tính.

MC quốc dân Yoo Jae Suk nhiễm Covid-19 - Ảnh 2

Yoo Jae Suk hiện đã hủy bỏ tất cả các hoạt động theo lịch trình và đang thực hiện các biện pháp cần thiết theo hướng dẫn của cơ quan chức năng kiểm soát dịch bệnh".

MC quốc dân Yoo Jae Suk nhiễm Covid-19 - Ảnh 3

Trước Yoo Jae Suk, rất nhiều sao Hàn khác cũng đã bị Covid-19 "hỏi thăm". Hồi tháng 6, hàng loạt ca sĩ như Min Hyuk (BTOB), Do Young, Jung Hwan (Treasure), San (ATEEZ), Sung Gyu (INFINITE), Kim Min Hyuk (Noir), Seo In Young, Jang Min Ho, Lee Sang Gon... đều nhiễm bệnh. Đến tháng 7 thì có tin tài tử Ji Chang Wook cũng dương tính với Covid-19.

Tháng 8/2021, thành viên Xiumin của nhóm nhạc EXO, đồng đội cũ của Ngô Diệc Phàm nhiễm bệnh. Tháng trước, nữ thành viên Lisa (Blackpink) cũng bị virus corona điểm tên.

Có thể thấy đại dịch Covid-19 chưa có dấu hiệu chấm dứt và dù đã tiêm vaccine thì chúng ta cũng không thể chủ quan trước những biến thể mới của virus. 

(Theo Soompi)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news