Tin mới

Đường Tăng đẹp trai nhất Tây Du Ký lại bị mỉa mai khi đi hát hội chợ

Thứ hai, 13/12/2021, 11:14 (GMT+7)

Mới đây, "Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa lại xuất hiện tại một buổi biểu diễn hội chợ và biểu diễn ca khúc Đường Chúng Ta Đi trong phim Tây Du Ký.

Trong video, Từ Thiếu Hoa lắc lư theo nhạc, mặc áo cà sa, đeo tràng hạt, trên tay cũng cầm theo một chuỗi hạt. Khi cất tiếng hát đầu tình cảm, Từ Thiếu Hoa chắp tay và hơi cúi đầu chào khán giả. Lúc này, nam diễn viên trông hơi phờ phạc.

Đường Tăng đẹp trai nhất Tây Du Ký lại bị mỉa mai khi đi hát hội chợ - Ảnh 1
Đường Tăng đẹp trai nhất Tây Du Ký lại bị mỉa mai khi đi hát hội chợ - Ảnh 2
Đường Tăng đẹp trai nhất Tây Du Ký lại bị mỉa mai khi đi hát hội chợ - Ảnh 3

Sở dĩ netizen trêu chọc Từ Thiếu Hoa như vậy là bởi sau vài tập phim ông đã lựa chọn rời đoàn phim vì lý do học tập. Tuy nhiên, về sau đạo diễn Dương Khiết có tiết lộ Từ Thiếu Hoa bỏ dở Tây Du Ký và tị nạnh mức thù lao không bằng những diễn viên khác như Trư Bát Giới. Nhưng dù sao thì Từ Thiếu Hoa cũng đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng.

'Đường Tăng' Từ Thiếu Hoa trong phần Nữ Nhi Quốc.
"Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa trong phần Nữ Nhi Quốc.

Trong Tây Du Ký có 3 người thủ vai Đường Tăng và Từ Thiếu Hoa xuất hiện thứ hai. Khi đóng phần Nữ Nhi Quốc, Từ Thiếu Hoa đã diễn tả sinh động vai trò và sứ mệnh của một nhà tu hành là cứu sống tất cả chúng sinh, bỏ qua tình yêu nhi nữ.

Năm nay 63 tuổi, Từ Thiếu Hoa vẫn tích cực tham gia các buổi biểu diễn hội chợ. Mỗi lần  xuất hiện ông vẫn mang hình ảnh của Đường Tăng ngày ấy. Dường như ông không thể thoát được vai diễn này.

'Đường Tăng' Uông Việt
"Đường Tăng" Uông Việt

Đường Tăng đầu tiên trong Tây Du Ký là Uông Việt. Dù được đoàn phim lựa chọn nhưng chỉ sau một thời gian ngắn ông đã ra đi. Uông Việt sau đó thử sức với nhiều vai diễn điện ảnh khác nhau. Ngày nay, Uông Việt là một diễn viên, nhà sản xuất và phó giáo sư xuất sắc tại Học viện Kinh kịch Trung Quốc.

'Đường Tăng' Trì Trọng Thụy
"Đường Tăng" Trì Trọng Thụy

Ở phần bình luận của video, rất nhiều netizen để lại lời mỉa mai "Từ Thiếu Hoa giờ hẳn rất hối hận vì năm xưa không quay hết Tây Du Ký đúng không", "Không ảnh hưởng gì đến việc ông ấy là Đường Tăng đẹp trai nhất Tây Du Ký đâu". 

Đường Tăng thứ 3 trong Tây Du Ký là Trì Trọng Thụy. Vai diễn của ông nhận được những phản hồi rất tốt. Sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật nên Trì Trọng Thụy đã vào vai Đường Tăng một cách hoàn hảo. Ông từng bị dị nghị khi kết hôn với doanh nhân lớn hơn mình nhiều tuổi là bà Trần Lệ Hoa. Sau khi kết hôn, ông rút lui khỏi showbiz và đồng hành cùng vợ trong công việc kinh doanh.

Dù Tây Du ký có phần hình ảnh và hậu kỳ không thể bằng được những tác phẩm hiện đại nhưng đây mãi là một kiệt tác kinh điển trong lòng người hâm mộ. Dù dàn diễn viên Tây Du Ký có ra sao thì họ cũng đã làm nên tuổi thơ của bao thế hệ.

>> Xem thêm: Hằn học với Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới, Đường Tăng đẹp trai nhất Tây Du Ký bỏ phim

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news