Tin mới

MC Quyền Linh tỏ thái độ quyết liệt với nhà sản xuất, mục đích sau hành động khiến ai nấy ngưỡng mộ

Thứ ba, 26/09/2023, 11:14 (GMT+7)

Thái độ của MC Quyền Linh với ê-kíp sản xuất của một chương trình truyền hình đã được ghi lại và nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn video ghi lại khoảnh khắc tranh luận của MC Quyền Linh với ê-kip sản xuất chương trình Mái ấm gia đình Việt. Đây là chương trình truyền hình ý nghĩa, mang tính chất giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và Quyền Linh là MC của chương trình này.

MC Quyền Linh tỏ thái độ quyết liệt với nhà sản xuất, mục đích sau hành động khiến ai nấy ngưỡng mộ - Ảnh 1
 

Tại hậu trường chương trình, MC Quyền Linh đã tỏ rõ thái độ với ê-kip sản xuất. Anh cho rằng đã là chương trình cho người nghèo, mình phải tạo điều kiện hết mình để họ có thể giành được giải thưởng cao nhất chứ không thể cứng nhắc trong luật chơi. Cũng vì thế mà MC Quyền Linh cho biết bản thân sẵn sàng chơi "ăn gian" để người chơi trong chương trình có thể nhận được giải thưởng.

"Đây là chương trình dành cho người nghèo thì thôi cho người ta nhiều tiền chút đi. Người ta khó khăn quá, cho người ta 70 tới 80 triệu đi chứ làm khó quá tội nghiệp người ta. Đúng luật sao người nghèo họ chơi đúng luật được, sức khỏe người ta yếu sao chơi đúng luật được. Mình phải giúp người ta chứ, nói chung gia đình nào khó khăn quá thì cho 40 tới 50 triệu cho người ta thắng đi. Người ta chơi khó thắng lắm. Giờ anh không cho tui ăn gian thì thua hết tội nghiệp người ta", MC Quyền Linh cho hay.

MC Quyền Linh tỏ thái độ quyết liệt với nhà sản xuất, mục đích sau hành động khiến ai nấy ngưỡng mộ - Ảnh 2
 
MC Quyền Linh tranh luận với ê-kip sản xuất. Ảnh: Chụp màn hình
MC Quyền Linh tranh luận với ê-kip sản xuất. Ảnh: Chụp màn hình

Đỉnh điểm của cuộc tranh luận diễn ra khi Quyền Linh tỏ sự quyết liệt nếu như ê-kip không tạo điều kiện cho người chơi nhận giải thưởng lớn, anh cũng sẵn sàng không tham gia vào chương trình này.

MC Quyền Linh được mệnh danh là "MC quốc dân" cũng bởi tinh thần luôn nghĩ cho người chơi, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn. Trong chương trình mang tính chất giúp đỡ người nghèo mang tên Vượt lên chính mình, MC Quyền Linh cũng có hành động "ăn gian" thời gian nhằm giúp người nghèo có thể đạt được giải thưởng cao hơn. Hành động của anh vì thế khiến bao người cảm phục.

MC Quyền Linh từng 'ăn gian' thời gian để người chơi được nhiều giải thường hơn. Ảnh: Internet
MC Quyền Linh từng "ăn gian" thời gian để người chơi được nhiều giải thường hơn. Ảnh: Internet

Bên cạnh biệt danh "MC quốc dân", Quyền Linh còn được gọi với cái tên "MC giàu nhất Việt Nam", song anh lại có cuộc sống vô cùng giản dị và chân phương. Nam MC nói không với những món đồ hàng hiệu, mặc đồ đơn giản, đi dép tổ ong. Một điều khiến Quyền Linh được yêu mến hơn cả chính là việc âm thầm làm Từ thiện mà không bao giờ khoe ra để thiên hạ biết. Cái tâm của người nghệ sĩ như Quyền Linh là điều mà nhiều đồng nghiệp luôn trân trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news