Tin mới

Bi Rain vướng lùm xùm lừa đảo bất động sản gần 155 tỷ, netizen lo lắng cho Kim Tae Hee

Thứ ba, 26/09/2023, 10:46 (GMT+7)

Nam ca sĩ đình đám Bi Rain bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi bị tố lừa đảo hàng trăm tỷ đồng.

Tờ Newsen của Hàn Quốc mới đây đã đưa tin về vụ việc Bi Rain bị tố lừa đảo bất động sản trị giá 8.5 tỷ Won (gần 155 tỷ đồng). Theo đó, ông xã Kim Tae Hee đã bán biệt thự Itaewon (Hàn Quốc) của mình với giá 8,5 tỷ won vào ngày 20/5/2022 cho một người - tạm gọi là A.

Bi Rain bị tố lừa đảo bất động sản gần 155 tỷ
Bi Rain bị tố lừa đảo bất động sản gần 155 tỷ

A cho biết đã cùng Bi Rain làm thỏa thuận mua bán tòa nhà ở khu đô thị mới Namyang, Hwaseong, Gyeonggi và một căn nhà tại khu Itaewon, Seoul. Tuy nhiên, theo A chia sẻ, Bi Rain đã từ chối cho A xem căn biệt thự với lí do sợ quyền riêng tư bị xâm phạm. Nhưng vì tin tưởng nam ca sĩ, A vẫn tiến hành làm hợp đồng mua bán. Cả hai quyết định trao đổi các tòa nhà của nhau, A mua biệt thự của Bi Rain với giá 8,5 tỷ won và bán lại tòa nhà của mình cho nam ca sĩ với giá 23,5 tỷ won.

Thế nhưng sau khi nhận nhà, A đã vô cùng bất ngờ bởi căn biệt thự khác xa trên ảnh, bên trong hoàn toàn hỗn loạn do không được bảo trì. Cuối cùng, A đã nộp đơn khiếu nại lên Sở cảnh sát Yongsan kiện Bi Rain về tội danh gian lận theo Đạo luật trừng phạt nghiêm trọng đối với các tội phạm kinh tế cụ thể.

Thông tin trên gây xôn xao cực mạnh trong Cộng đồng mạng. Nhiều netizen lo lắng cho Kim Tae Hee khi ông xã của nữ diễn viên vướng phải kiện tụng lừa đảo.

Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee
Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee

Tuy nhiên ngay sau khi tin đồn nổ ra, phía Bi Rain đã ngay lập tức lên tiếng đính chính. 

“Sự việc hoàn toàn sai sự thật. Hiện tại chúng tôi không nhận được bất cứ đơn khiếu nại nào. Đây chẳng qua là một lời vu khống chỉ vì bên bán là người nổi tiếng".

Bên cạnh đó, công ty Rain Company cũng khẳng định: "Việc một người mua mua căn nhà trị giá hàng tỷ won chỉ bằng cách nhìn vào hình ảnh là điều hoàn toàn vô lý. Thông tin mà người mua chia sẻ là sai sự thật. Chúng tôi có rất nhiều bằng chứng và sẽ thực hình quy trình pháp lý. Công ty sẽ có hành động mạnh mẽ với những đối tượng vu khống nhằm phá hoại hình ảnh người nổi tiếng".

Thời gian qua, tên tuổi Bi Rain vướng vào nhiều ồn ào. Gần nhất, vào cuối tháng 8, khán giả thậm chí đã tắt lighstick và không cổ vũ khi nam ca sĩ biểu diễn tại KCON L.A vì lý do anh bỏ bê nhóm nhạc Ciipher do anh quản lý.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news