Tin mới

MC Quyền Linh buột miệng kể lại biến cố từ thiện, thái độ ung dung khi gặp tai nạn bất ngờ khiến ai nấy nể phục

Thứ bảy, 25/06/2022, 08:44 (GMT+7)

Hoạt động từ thiện miệt mài trong một thời gian dài, MC Quyền Linh không tránh khỏi những sự cố bất ngờ trong hành trình của mình.

MC Quyền Linh là một trong những gương mặt sao Việt hoạt động Từ thiện vô cùng nhiệt tình và hăng hái. Trong đợt dịch Covid-19 bùng phát tại TP HCM năm 2021, nam MC tạm cách ly với gia đình, miệt mài trong các chuyến đi phân phát nhu yếu phẩm cần thiết đến người dân cần giúp đỡ. 

MC Quyền Linh là sao Việt hăng hái trong hoạt động từ thiện. Ảnh: Internet
MC Quyền Linh là sao Việt hăng hái trong hoạt động từ thiện. Ảnh: Internet

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Hát cho ngày mai, MC Quyền Linh đã có nhiều hơn những chia sẻ trong hành trình của mình. Theo đó, dù xông pha vào tâm dịch ở thời điểm căng thẳng nhất, thế nhưng đến nay, nam MC vẫn chưa bị nhiễm covid-19 lần nào. Điều này khiến công chúng không khỏi bất ngờ bởi hành động từ thiện của nam MC thời gian vừa qua, khiến anh trở thành người có nguy cơ nhiễm dịch vô cùng cao nhưng hiện tại sức khỏe của anh không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

MC Quyền Linh trong tâm dịch TP. HCM hồi năm 2021. Ảnh: Internet
MC Quyền Linh trong tâm dịch TP. HCM hồi năm 2021. Ảnh: Internet

Cũng tại chương trình, Quyền Linh cho biết bản thân đã phải dùng sức rất nhiều để vận chuyển nhu yếu phẩm cần thiết. Thậm chí có lần anh bốc vác từ ngày tới tối khuya 20 tấn gạo. 

Đặc biệt, hành trình thiện nguyện gian nan của Quyền Linh còn khó tránh khỏi những sự cố, tai nạn. Trong một lần vác bình oxy lên đến 60 kg cho những người đang nguy kịch, nam MC bất ngờ bị rơi bình vào chân. Tuy nhiên, gạt bỏ đi những đau đớn, anh vẫn cố lết mình, nỗ lực cứu sống người bệnh. Hành động này thực sự khiến bao người thêm phần cảm phục con người, nhân cách của nam MC giàu nhất Việt Nam.

MC Quyền Linh buột miệng kể lại biến cố từ thiện, thái độ ung dung khi gặp tai nạn bất ngờ khiến ai nấy nể phục - Ảnh 1

"Tôi từng vác bình oxy bay qua hàng rào để kịp chụp ống thở cho bệnh nhân thở. Tôi vừa chạy qua hàng rào thì bình ô-xy rơi một cái 'bẹp' trúng vào chân. Lúc đó tôi phải vừa lết chân, vừa lăn bình ô-xy vào để kịp cho người bệnh có ô-xy thở", MC Quyền Linh kể.

Hơn chục năm làm từ thiện, MC Quyền Linh chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng. Cũng chính vì sự trong sạch mà MC Quyền Linh trở thành sao nam nhận được sự tin yêu của công chúng dù cho suốt thời gian vừa qua, showbiz Việt lao đao bởi 2 chữ "từ thiện".

Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh. Ảnh: Internet
Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh. Ảnh: Internet

Ngoài sự nghiệp nở rộ, hết mình trong công tác thiện nguyện, MC Quyền Linh còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc. MC Quyền Linh kết hôn cùng bà xã Dạ Thảo khi còn tay trắng. Cả hai đã cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc và giàu có viên mãn bên hai cô công chúa xinh như hoa hậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news