Tin mới

MC Quyền Linh trải lòng về chuyện nghề: 'Bào sức mình' để lấy lại những gì đã mất!

Thứ năm, 12/05/2022, 10:55 (GMT+7)

Nam MC Quyền Linh từng trải lòng rằng với lịch làm việc dày đặc và kéo dài đến tận khuya, dù mệt và buồn ngủ nhưng anh vẫn phải cố gắng. 

Tại chương trình Hát cho ngày mai, sau một thời gian đồng hành và gắn bó với chương trình, MC Quyền Linh cuối cùng cũng đã có những trải lòng về chuyện đời và chuyện nghề của mình. 

Theo chia sẻ của nam MC Quyền Linh, khi là người dẫn sóng chương trình này, anh đã nhiều lần giúp các thí sinh khó khăn có thêm quà mang về. Nói về một trong những lý do thời gian gần đây, anh xuất hiện nhiều hơn trong mùa dịch đó là do 'phải cày nhiều hơn', 'phải bào sức mình nhiều hơn để lấy lại những gì đã mất'.

MC Quyền Linh là người 'cầm trịch' chương trình Hát cho ngày mai. Ảnh: Internet
MC Quyền Linh là người 'cầm trịch' chương trình Hát cho ngày mai. Ảnh: Internet

MC Quyền Linh cũng tiết lộ với lịch làm việc dày đặc, kéo dài tận khuya nhiều hôm anh cảm thấy rất mệt và buồn ngủ nhưng cô vẫn cố gắng giữ cho mình tinh thần vui vẻ cũng tích cực mỗi khi lên hình. 

Cũng theo Quyền Linh, một người nghệ sĩ chuyên nghiệp thì dù có mệt mỏi cỡ nào hay bận việc cá nhân ra sao nhưng khi đã nhận việc từ người khác thì phải lao vào làm việc hết sức.

Phía sau ánh đèn sân khấu, các khán giả không khỏi ngạc nhiên khi thấy Quyền Linh lại khá hời hợt trong phong cách ăn mặc với tổ ong, áo quần xộc xệch. Nhưng khi vào làm việc hay lên hình, MC Quyền Linh lại thể hiện rõ sự chuyên nghiệp của mình. 

Nam MC đã có những trải lòng trên sân khấu về chuyện nghề. Ảnh: Internet
Nam MC đã có những trải lòng trên sân khấu về chuyện nghề. Ảnh: Internet

MC Quyền Linh cũng bộc bạch rằng dù anh tự cảm nhận được tình cảm yêu mến của các khán giả nhưng không ít lần anh phải trải qua nhiều áp lực dư luận mà không biết phải chia sẻ với ai. 

Theo Quyền Linh, người nghệ sĩ chịu nhiều áp lực và dù anh có chia sẻ với ai thì họ cũng không hiểu được vì 'chỉ có những ai trong hoàn cảnh đó mới hiểu được thôi'. 

Những khoảng thời gian như thế, nam MC gạo cội cho biết mình sẽ ngồi một mình để bình tâm suy nghĩ cũng như tự giải quyết vấn đề của mình. 

Ngoài ra, việc cầm trịch chương trình Hát cho ngày mai, được nghe cũng như cảm nhận nguồn năng lượng tích cực mà các thí sinh mang đến, nam MC cho biết mình lại càng trân quý và luôn mang trong mình sự biết ơn dành cho hàng triệu trái tim ở khắp mọi miền đất nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news