Tin mới

MC Quyền Linh có động thái khiến bao người ngưỡng mộ giữa ồn ào mâu thuẫn với Cát Tường

Thứ bảy, 04/03/2023, 21:04 (GMT+7)

Động thái mới nhất đến từ MC Quyền Linh giữa thời điểm hiện tại khiến công chúng không khỏi xôn xao.

Vừa qua, MC Cát Tường bất ngờ có những chia sẻ với truyền thông về mâu thuẫn trong quá khứ không thể dung hòa với MC Quyền Linh. Đây cũng chính là lý do khiến cô phải nói lời chia tay với chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò bởi mâu thuẫn khiến sự kết hợp của cả hai trong vai trò "mai mối" không còn ăn ý như trước nữa.

Quyền Linh và Cát Tường từng có mâu thuẫn. Ảnh: Internet
Quyền Linh và Cát Tường từng có mâu thuẫn. Ảnh: Internet

Về phía MC Quyền Linh, sau khi người đồng nghiệp khơi lại quá khứ anh thừa nhận có sự mâu thuẫn thế việc mọi chuyện giờ đây chỉ là quá khứ và cả hai vẫn có mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp.

Giữa lúc mâu thuẫn với MC Cát Tường vẫn khiến dư luận xôn xao thì mới đây nhất, động thái từ MC Quyền Linh khiến dân tình đổ dồn sự chú ý. Theo đó trên trang Facebook cá nhân, nam MC đã hé lộ về món quà anh tặng vợ trong dịp 8/3 tới đây đó chính là một chiếc ghế mát xa đắt đỏ.

Quyền Linh chu đáo tặng quà cho vợ. Ảnh: FBNV
Quyền Linh chu đáo tặng quà cho vợ. Ảnh: FBNV

"Vợ luôn là hậu phương vững chắc lo cho 2 nàng công chúa của anh. Nhiều khi thấy em loay hoay bếp núc rồi lại vườn tược rất vất vả, thỉnh thoảng lại kêu mỏi lưng, đau gối thì bất chợt anh nhận ra 2 đứa mình đã có tuổi rồi đó em, phải giữ gìn sức khỏe thôi. Anh có món quà sức khỏe tặng vợ hướng tới mùng 8/3. Ghế massage chắc chắn sẽ làm em vui. Chúc gia đình mình luôn vui vẻ, hạnh phúc mãi mãi, thương bà xã nhiều", MC Quyền Linh nhắn nhủ bà xã.

Bên dưới bài đăng, vợ Quyền Linh là Dạ Thảo cũng đã nhanh chóng đáp lại tình cảm của chồng với lời lẽ đầy yêu thương: "Thương ba Linh nhiều". Chỉ với động thái này cũng đủ để thấy được hôn nhân mặn nồng của cặp đôi. Đặc biệt, nam MC của Bạn muốn hẹn hò còn khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ vì sự tâm lý, yêu chiều và quan tâm hết mực đến bà xã của mình.

MC Quyền Linh có động thái khiến bao người ngưỡng mộ giữa ồn ào mâu thuẫn với Cát Tường - Ảnh 1
 
MC Quyền Linh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Ảnh: FBNV
MC Quyền Linh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Ảnh: FBNV

MC Quyền Linh đến với bà xã Dạ Thảo khi cả hai còn tay trắng. Từ không có gì trong tay, vợ chồng MC Quyền Linh đã gây dựng lên được một cơ ngơi hoành tráng. Được biết, vợ chồng MC Quyền Linh hiện đang sống trong căn biệt thự triệu đô ở trung tâm thành phố. Căn biệt thự có tổng diện tích lên đến 500m2 này do chính bà xã Quyền Linh lên ý tưởng và có giá trị khoảng 21 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news