Tin mới

MC Thanh Mai khoe nhan sắc vạn người mê dù sắp bước sang tuổi 50

Thứ ba, 10/09/2019, 10:08 (GMT+7)

Thanh Mai vẫn giữ ngoại hình trẻ trung, thon gọn nhờ chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý. Chị hạn chế tinh bột, ưu tiên rau xanh và các thực phẩm sạch.

Nhắc đến MC Thanh Mai, nhiều người phải ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ đẹp vượt thời gian của nữ MC sinh năm 1973.

Dù sắp bước sang tuổi 50 nhưng Thanh Mai vẫn duy trì được vóc dáng thon gọn cùng làn da tươi trẻ.

Trong bộ ảnh vừa thực hiện, MC Thanh Mai theo đuổi phong cách sang trọng, cổ điển. Chị lựa chọn những bộ đầm ôm dáng được dựng phom, tạo khối kỹ lưỡng trên chất liệu lụa, ren cao cấp.

Bộ đầm đỏ rực rỡ phù hợp với nữ MC khi Tết trung thu đang rất cận kề.

Thanh Mai vẫn giữ ngoại hình trẻ trung, thon gọn nhờ chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý. Chị hạn chế tinh bột, ưu tiên rau xanh và các thực phẩm sạch. Diễn viên Tình khúc Bạch Dương cũng cố gắng đến phòng tập yoga 2-3 buổi/tuần.

Bên cạnh sắc đỏ, Thanh Mai thử nghiệm các mẫu váy tông đen. Chất liệu ren lưới đi kèm những đường cắt xẻ tinh tế tạo khoảng hở phóng khoáng cho trang phục, giúp người đẹp khoe nét gợi cảm một cách chừng mực.

MC Thanh Mai là một trong những nghệ sĩ Việt đầu tiên có bằng MBA - Thạc sĩ kinh tế của Mỹ và nói tiếng Anh lưu loát. Những năm gần đây, MC Thanh Mai dành nhiều thời gian cho du lịch và tìm hiểu văn hóa, cô đi nhiều nước như Mỹ, Nhật, Nga, Isarael...

Cô chia sẻ, thỉnh thoảng đi tới một nơi xa lạ, tìm hiểu và quan sát cuộc sống, mua vé đi xem 1 vở nhạc kịch hay uống 1 tách cà phê giữa phố xá đông người cảm nhận thế giới xung quanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news