Tin mới

'Nữ hoàng ảnh lịch' - MC Thanh Mai khéo khoe vòng eo con kiến ở tuổi 50

Thứ ba, 11/07/2023, 16:10 (GMT+7)

"Nữ hoàng ảnh lịch" - MC Thanh Mai ngày càng lão hóa ngược, sở hữu vòng eo con kiến ở tuổi 50.

Mới đây, MC Thanh Mai tung bộ ảnh khoe nhan sắc trẻ trung, tràn đầy sức sống ở tuổi 50. "Nữ hoàng ảnh lịch" diện set đồ áo hở eo và chân váy mini màu xanh lá là một trong những minh chứng cho khả năng biến hóa với thời trang của Thanh Mai. 

MC Thanh Mai khoe vòng eo con kiến ở tuổi 50. Ảnh FBNV
MC Thanh Mai khoe vòng eo con kiến ở tuổi 50. Ảnh FBNV

Gam màu xanh lá giúp tôn lên nước da trắng sứ của người đẹp trong khi thiết kế cut-out lạ mắt ở đuôi áo croptop giúp mang tới sự mới lạ, tươi trẻ cho toàn bộ set đồ. MC Thanh Mai khéo léo mix bộ trang phục khoe eo thon, chân dài với phụ kiện gồm giày cao gót màu tím và túi xách tay dây xích màu vàng.

Nhan sắc lão hóa ngược của MC Thanh Mai khiến ai nấy phải trầm trồ. Ảnh FBNV
Nhan sắc lão hóa ngược của MC Thanh Mai khiến ai nấy phải trầm trồ. Ảnh FBNV

Nhan sắc ngày càng lão hóa ngược của MC Thanh Mai khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa: "Người đẹp không tuổi; Ngưỡng mộ vòng eo và body này của chị; Xin vía body đẹp; MC Thanh Mai mãi đỉnh; Không hổ danh là nữ hoàng ảnh lịch năm xưa....".

'Nữ hoàng ảnh lịch' - MC Thanh Mai khéo khoe vòng eo con kiến ở tuổi 50 - Ảnh 1
 
'Nữ hoàng ảnh lịch' - MC Thanh Mai khéo khoe vòng eo con kiến ở tuổi 50 - Ảnh 2
 

Ở tuổi trung niên, MC Thanh Mai vẫn được xem là tâm điểm của sự chú ý với nhan sắc rạng ngời, ngoại hình thon gọn cùng số đo đáng ao ước 90 - 58 - 90. Theo chia sẻ của nữ MC Sức sống mới, sắc vóc này là thành quả của việc chăm chỉ luyện tập thể thao sau nhiều năm và việc duy trì chế độ ăn hợp lý, chú trọng ăn rau, quả cũng như thực phẩm ít calo như ức gà luộc...

'Nữ hoàng ảnh lịch' - MC Thanh Mai khéo khoe vòng eo con kiến ở tuổi 50 - Ảnh 3
 
MC Thanh Mai từng là mỹ nhân nổi đình nổi đám những năm thập niên 90. Ảnh internet
MC Thanh Mai từng là mỹ nhân nổi đình nổi đám những năm thập niên 90. Ảnh internet

Thời gian gần đây, "Nữ hoàng ảnh lịch" bất ngờ lấn sân làm nhà sáng tạo nội dung trên Tiktok. Chị thường chia sẻ các đoạn clip ngắn ghi lại những hoạt động thường ngày, đồng thời lồng ghép nội dung thể hiện quan điểm sống tích cực, thu hút đông đảo người xem, nhất là các bạn trẻ. Dù là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng nữ MC cũng từng trải qua nhiều thăng trầm trên hành trình lập nghiệp, thế nên những vấn đề chị đưa ra được nhận xét là rất sâu sắc và thực tế. Kênh Tik Tok MC Thanh Mai hiện có hơn 277k người theo dõi, với nhiều video đạt lượng view cao, cho thấy sức hút đáng nể của “ nữ hoàng ảnh lịch” đến nay vẫn không hề giảm nhiệt.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news