Tin mới

MC thời tiết Xuân Anh lần đầu công khai dung mạo ông xã, thừa nhận thiệt thòi khi lấy chồng 'đại gia'

Thứ năm, 07/10/2021, 10:05 (GMT+7)

MC thời tiết Xuân Anh sau ngày ăn hỏi đã chịu công khai diện mạo của người chồng 'đại gia'. Đặc biệt cô cũng không ngần ngại tiết lộ về những thiệt thòi bản thân phải hứng chịu khi làm đám cưới trong thời điểm này.

MC - BTV Xuân Anh được biết đến là MC thời tiết xinh đẹp, có duyên của nhà Đài VTV. Xuân Anh trong mỗi bản tin thời tiết đều thể hiện được phong thái của một nữ MC - BTV xinh đẹp, thông minh và đầy linh hoạt với lối dẫn dắt chuyên nghiệp. Do vậy, cô cũng nhận được sự quan tâm, mến mộ của không ít khán giả truyền hình.

Xuân Anh là nữ MC thời tiết nổi bật của VTV. Ảnh: FBNV
Xuân Anh là nữ MC thời tiết nổi bật của VTV. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, MC Xuân Anh không giấu được niềm vui, sự háo hức trong mình khi ngày cưới sẽ sớm được diễn ra. Tuy nhiên, có hỷ sự trong thời điểm nhạy cảm về dịch bệnh, Xuân Anh thừa nhận bản thân phải chịu nhiều thiệt thòi khi vẫn chưa thể tổ chức tiệc mừng, chụp ảnh đám cưới. 

Đặc biệt hơn cả, nữ MC thời tiết cũng thích thú công khai dung mạo của ông xã Ngọc Quỳnh và gián tiếp phủ nhận những tin đồn về việc chồng cô là một "đại gia" với lời chia sẻ đầy hài hước: "Em cũng mong sớm tới ngày tổ chức tiệc mừng, chụp ảnh cưới lắm các bác ạ! Để em khoe trực tiếp bạn đời được mọi người đồn là đại gia của em! Nhưng vì dịch bệnh, thời cơ chưa tới, thôi thì em cũng khoe online bức ảnh đón dâu mùa Covid của chúng em. Vận động mãi chú rể Ngọc Quỳnh cũng đồng ý xuất hiện rồi ạ".

MC thời tiết Xuân Anh lần đầu công khai dung mạo ông xã, thừa nhận thiệt thòi khi lấy chồng 'đại gia' - Ảnh 1
MC thời tiết Xuân Anh công khai diện mạo của ông xã. Ảnh: FBNV
MC thời tiết Xuân Anh công khai diện mạo của ông xã. Ảnh: FBNV

Vào ngày 22/9 vừa qua, khi TP Hà Nội đã nới lỏng một số biện pháp giãn cách xã hội do dịch bệnh, MC thời tiết Xuân Anh mới tổ chức đám hỏi với bạn trai Ngọc Quỳnh sau khoảng thời gian dài cả hai yêu đương, gắn bó. Cũng bởi tình hình dịch bệnh mà đám hỏi được tổ chức ấm cúng chỉ với sự xuất hiện của các thành viên trong gia đình.

MC thời tiết Xuân Anh lần đầu công khai dung mạo ông xã, thừa nhận thiệt thòi khi lấy chồng 'đại gia' - Ảnh 2
MC Xuân Anh tổ chức đám hỏi vào cuối tháng 9 vừa qua. Ảnh: FBNV
MC Xuân Anh tổ chức đám hỏi vào cuối tháng 9 vừa qua. Ảnh: FBNV

MC Xuân Anh từng là sinh viên ngành Quan hệ Quốc tế tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Không chỉ nổi tiếng với vai trò MC, Xuân Anh còn hoạt động rất chăm chỉ trên nàng tảng MXH Tiktok khi thường xuyên chia sẻ những video về công việc, đời sống của mình và thu hút hàng nghìn lượt bình luận và yêu thích. 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

BTV Xuân Anh khoe ái nữ được hơn 1 tháng kháu khỉnh

BTV Xuân Anh khoe ái nữ mới inh kháu khỉnh cùng tâm sự về một hành trình dài của thai kỳ đã vượt qua.