Tin mới

BTV Xuân Anh khoe ái nữ được hơn 1 tháng kháu khỉnh

Thứ ba, 06/12/2022, 15:30 (GMT+7)

BTV Xuân Anh khoe ái nữ mới inh kháu khỉnh cùng tâm sự về một hành trình dài của thai kỳ đã vượt qua.

Mới đây, BTV Xuân Anh khoe ái nữ mới inh kháu khỉnh cùng tâm sự về một hành trình dài của thai kỳ đã vượt qua: "Chào cô gái Nhâm Dần cung Thiên Yết! Chào con gái mẹ đến với cuộc sống đầy màu sắc! Ai cũng bảo mẹ có con gái đầu lòng thích thế! Ừ! Mẹ thích thật, mừng thật! Mẹ đã từng mơ ước có một cô con gái tíu tít bên cạnh, mặc váy đôi, cùng đi làm tóc, cùng nhảy, cùng tâm sự,… và điều đó đã thành sự thật.

BTV Xuân Anh khoe ái nữ được hơn 1 tháng kháu khỉnh. Ảnh internet
BTV Xuân Anh khoe ái nữ được hơn 1 tháng kháu khỉnh. Ảnh internet

Rồi mẹ cũng lo lắng nhiều! Mẹ lo đồng hành thế nào để con trưởng thành là người tử tế, biết sẻ chia, yêu thương, rộng lượng, nhưng không quên chăm sóc, bảo vệ bản thân... Lo nhiều thứ lắm!

Mẹ mong con sẽ là một cô gái hạnh phúc, mang lại hạnh phúc cho những người xung quanh. Mẹ yêu con nhiều lắm!

Cảm ơn con gái đã đến bên mẹ - Măng Gô Xoài Bảo Hân! Hơn 1 tháng qua không hề dễ dàng với mẹ cháu, có nhiều lời cảm ơn mẹ cháu xin trân trọng dành cho post sau".

BTV Xuân Anh và chồng trong ngày cưới. Ảnh internet
BTV Xuân Anh và chồng trong ngày cưới. Ảnh internet

MC - BTV Xuân Anh được biết đến là MC thời tiết xinh đẹp, có duyên của nhà Đài VTV. Xuân Anh trong mỗi bản tin thời tiết đều thể hiện được phong thái của một nữ MC - BTV xinh đẹp, thông minh và đầy linh hoạt với lối dẫn dắt chuyên nghiệp. Do vậy, cô cũng nhận được sự quan tâm, mến mộ của không ít khán giả truyền hình.

BTV Xuân Anh rất được chồng cưng chiều. Ảnh internet
BTV Xuân Anh rất được chồng cưng chiều. Ảnh internet

MC Xuân Anh từng là sinh viên ngành Quan hệ Quốc tế tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Không chỉ nổi tiếng với vai trò MC, Xuân Anh còn hoạt động rất chăm chỉ trên nàng tảng MXH Tiktok khi thường xuyên chia sẻ những video về công việc, đời sống của mình và thu hút hàng nghìn lượt bình luận và yêu thích. 

BTV Xuân Anh khoe ái nữ được hơn 1 tháng kháu khỉnh - Ảnh 1

Cô từng giành nhiều giải thưởng ở các cuộc thi như top 12 và Người đẹp ảnh của Miss Tourism Vietnam 2017, Giải khuyến khích Nụ cười VTV 2016, Á khôi 1, Miss tài năng của Press Beauty 2013. Trước khi trở thành BTV thời tiết của Đài Truyền hình Việt Nam, cô từng là vũ công ở vũ đoàn GlamourX.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

MC thời tiết Xuân Anh lần đầu công khai dung mạo ông xã, thừa nhận thiệt thòi khi lấy chồng 'đại gia'

MC thời tiết Xuân Anh sau ngày ăn hỏi đã chịu công khai diện mạo của người chồng 'đại gia'. Đặc biệt cô cũng không ngần ngại tiết lộ về những thiệt thòi bản thân phải hứng chịu khi làm đám cưới trong thời điểm này.