Tin mới

Một BTV thời tiết của VTV bất ngờ nghỉ dẫn, lý do gây ngỡ ngàng

Thứ năm, 30/09/2021, 10:26 (GMT+7)

Nổi tiếng là một trong những BTV xinh đẹp của VTV, sự thiếu vắng của Hải Yến khiến trong bản tin thời tiết khiến nhiều khán giả không khỏi hụt hẫng.

Với những khán giả của Bản tin thời tiết có lẽ đã quá quen với sự dẫn dắt của BTV Hải Yến duyên dáng, xinh đẹp. Cô gái này đã cùng với loạt mỹ nhân thời tiết của VTV như Quỳnh Hoa, Xuân Anh... làm nên thương hiệu của một bản tin không thể thiếu sau mỗi chương trình Thời sự. 

BTV Hải Yến (ảnh FBNV)
BTV Hải Yến (ảnh FBNV)

Hải Yến không chỉ gây ấn tượng với lối dẫn dắt duyên dáng, chuyên nghiệp, gần gũi mà cô còn vô cùng xinh xắn. Chính điều này đã khiến nữ BTV sinh năm 1993 được khán giả nhớ mặt, đặt tên, cứ thiếu vắng là thấy nhớ.

Hải Yến rời Bản tin thời tiết sang dẫn Bản tin Y tế 24h
Hải Yến rời Bản tin thời tiết sang dẫn Bản tin Y tế 24h
Một BTV thời tiết của VTV bất ngờ nghỉ dẫn, lý do gây ngỡ ngàng - Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, khán giả không còn thấy Hải Yến xuất hiện dẫn dắt Bản tin thời tiết như thường thấy, khiến nhiều người thắc mắc. Thay vào đó, cô lại bất ngờ xuất hiện trên bản tin Y tế 24h của VTV24. Tiết lộ về sự thay đổi đột ngột ngày, Hải Yến xác nhận cô đã rời Bản tin thời tiết để chuyển sang dẫn Bản tin Y tế 24h bắt đầu từ tháng 6/2021.

Một BTV thời tiết của VTV bất ngờ nghỉ dẫn, lý do gây ngỡ ngàng - Ảnh 2

Sự thay đổi này là do Hải Yến chủ động xin Ban lãnh đạo. Thời gian đầu khi bắt nhịp với công việc mới, cô đã gặp không ít khó khăn trong quá trình tác nghiệp, sản xuất tin bài. Nhưng sau một thời gian vào guồng quay, nữ BTV đã dần bắt nhịp được với công việc hiện tại.

Một BTV thời tiết của VTV bất ngờ nghỉ dẫn, lý do gây ngỡ ngàng - Ảnh 3

Đến nay, Hải Yến đã có 3 tháng gắn bó với bản tin Y tế, cô đã sản xuất được nhiều tin bài, phóng sự được đánh giá cao. Nữ BTV Hải Yến tự nhận mình còn nhiều thiếu sót nhưng vẫn luôn hết mình học hỏi, cố gắng trong công việc để hoàn thiện bản thân hơn. 

Một BTV thời tiết của VTV bất ngờ nghỉ dẫn, lý do gây ngỡ ngàng - Ảnh 4
Một BTV thời tiết của VTV bất ngờ nghỉ dẫn, lý do gây ngỡ ngàng - Ảnh 5

Thử thách bản thân ở một lĩnh vực với, Hải Yến chấp nhận đối với với những nguy hiểm, nhất là trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng. Cô kể đã có nhiều trải nghiệm thú vị trong quá trình tác nghiệp cũng như công tác ở vùng dịch, tuyến đầu cũng như các khu cách ly... Dù đối mặt với nhiều khó khăn nhưng đây là công việc Yến cảm thấy vô cùng ý nghĩa. 

Một BTV thời tiết của VTV bất ngờ nghỉ dẫn, lý do gây ngỡ ngàng - Ảnh 6
Một BTV thời tiết của VTV bất ngờ nghỉ dẫn, lý do gây ngỡ ngàng - Ảnh 7
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTV VTV VTV Hải Yến