Tin mới

MC Xuân Anh thời tiết VTV rạng ngời trong đám hỏi sau những ngày Hà Nội giãn cách

Thứ năm, 23/09/2021, 11:54 (GMT+7)

MC Xuân Anh xinh đẹp của chương trình thời tiết VTV đã cùng bạn trai làm đám hỏi ngay sau khi Hà Nội nới lỏng các biện pháp giãn cách xã hội.

MC Xuân Anh là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả trên sóng thời tiết của VTV. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn, thiện cảm cùng lối dẫn tự nhiên, nhạy bén và hết hình vì công việc.

Trong sáng ngày 22/9, MC Xuân Anh đã đăng tải khoảnh khắc trong ngày ăn hỏi và xác nhận về ngày trọng đại của bản thân ngay sau thời điểm Hà Nội nới lỏng giãn cách. Trên story của mình, Xuân Anh hạnh phúc viết: "Ngày ăn hỏi, đón dâu nhỏ gọn nhưng vẫn rất hạnh phúc. Xin hẹn những lời cám ơn trân trọng trong một ngày gần nhất".

MC Xuân Anh thời tiết VTV trong ngày trọng đại. Ảnh: FBNV
MC Xuân Anh thời tiết VTV trong ngày trọng đại. Ảnh: FBNV

Theo chia sẻ của Xuân Anh, do dịch bệnh diễn biến phức tạp nên lễ ăn hỏi được tổ chức ăn hỏi để lấy ngày với phạm vi gia đình. Nữ MC VTV hy vọng có thể mời mọi người đến chung vui sớm nhất ngay sau khi dịch bệnh đã kết thúc.

Được biết, ông xã của MC Xuân Anh tên Ngọc Quỳnh, đã chính thức cầu hôn nữ MC thời tiết vào hồi tháng 7. Lúc đó cô nàng cũng khoe ảnh cầu hôn trên trang cá nhân và có dự định cưới trong năm nay.

MC Xuân Anh thời tiết VTV rạng ngời trong đám hỏi sau những ngày Hà Nội giãn cách - Ảnh 1
Gương mặt rạng ngời của nữ MC
Gương mặt rạng ngời của nữ MC

MC Xuân Anh từng là sinh viên ngành Quan hệ Quốc tế tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Không chỉ nổi tiếng với vai trò MC, Xuân Anh còn hoạt động rất chăm chỉ trên nàng tảng MXH Tiktok khi thường xuyên chia sẻ những video về công việc, đời sống của mình và thu hút hàng nghìn lượt bình luận và yêu thích. 

Gần đây, MC Xuân Anh khiến dân tình không khỏi thích thú khi tiết lộ về những ngày làm việc mệt nhoài của mình ở VTV thực chất chẳng như mọi người vẫn nghĩ. Trong clip, Xuân Anh phải dậy từ 4h sáng để chuẩn bị trang phục, make-up, tập dẫn cùng đồng nghiệp để hình lúc 5h30 sáng.

MC Xuân Anh thời tiết VTV rạng ngời trong đám hỏi sau những ngày Hà Nội giãn cách - Ảnh 2

Thời gian từ khi lên sóng đến khi chương trình kết thúc là 7h sáng. Qua đó, có thể thấy, trong suốt 1 tiếng 30 phút ghi hình, làm một MC truyền hình không chỉ đơn giản là ngồi trước máy quay.

Dưới phần bình luận, rất nhiều người thể hiện sự yêu thích và khen ngợi tài năng của cô nàng Xuân Anh. Tuy nhiên có một số người thắc mắc rằng mức lương mỗi tháng của cô nàng có phải lên đến 70 triệu đồng khiến Xuân Anh phải nhanh chóng lên tiếng đính chính.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news