Tin mới

MC Thu Uyên lên tiếng giữa ồn ào bị tố 'ăn chặn' tiền của 'Như chưa hề có cuộc chia ly'

Thứ ba, 25/08/2020, 11:50 (GMT+7)

Giữa ồn ào không đáng có khi bất ngờ bị một tài khoản mạo danh tố 'ăn chặn tiền' của chương trình 'Như chưa hề có cuộc chia ly', MC Thu Uyên mới đây đã chính thức có động thái đáp trả.

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, những người yêu mến và theo dõi chương trình 'Như chưa hề có cuộc chia ly' không khỏi hụt hẫng và hoang mang trước thông tin số tiền đóng góp cho chương trình của các mạnh thường quân để làm Từ thiện đã bị 'ăn chặn'.

Mặc dù chưa thể xác minh được những lời này có đáng tin cậy hay không không những những ồn ào xoay quanh chương trình này khiến dân tình không khỏi hoang mang.

MC Thu Uyên bị tài khoản giả mạo tố 'ăn chặn' tiền của chương trình 'Như chưa hề có cuộc chia ly'. Ảnh: Internet

Sau một thời gian dài im lắng và không có bất kỳ động tĩnh nào, mới đây, đại diện chương trình, nhà báo,MC Thu Uyên đã chính thức lên tiếng về vụ việc gây xôn xao này.

>>> Xem thêm: Vén màn cuộc sống hôn nhân của mỹ nhân từng là 'hotgirl thời sự' với chồng trẻ đa tài

Theo đó, Thu Uyên cho biết 'Điều làm tôi hạnh phúc – là đã có cách để mọi người quan tâm góp tay hành động để NCHCCCL sống, tiếp tục tìm kiếm và kể những câu chuyện đời nhân nghĩa.

Những dòng trạng thái của Thu Uyên nhận được đông đảo sự ủng hộ của dân tình. Ảnh: Facebook

Thế có nghĩa là NCHCCCL đã trở thành 1 Hoạt động thiện nguyện của xã hội, của mọi người. Nó đã trưởng thành! Còn hạnh phúc nào hơn đối với những người đã sinh ra nó, 13 năm nay cực nhọc vì nó. Điều làm tôi ngượng, là: giá mà mình giỏi giang hơn, để lo được cho nó, để nó làm việc cho xã hội mà không phải làm phiền đến mọi người. Bản thân tôi là người khái tính, không vay mượn ai, đặt tự trọng của mình vào chữ sạch về tiền. Nhân đây, xin nói rằng những kẻ nào trên mạng vu khống tôi ăn tiền, tôi không đáp lại ngay lúc này vì không đáng mất thời gian, nhưng tôi đã cho làm vi bằng... Bây giờ luật chặt chẽ rồi,  không thể khơi khơi vu khống tôi như vậy '.

Ngoài ra, theo dõi trên fanpage chính thức của Như chưa hề có cuộc chia ly và trang Facebook cá nhân chính thức của MC Thu Uyên cũng thấy cô đã có những động thái mạnh mẽ để đáp trả lại những lời vu khống này.

Fanpage chính thức của Như chưa hề có cuộc chia ly chia sẻ thông tin về việc MC Thu Uyên sẽ khởi kiện kẻ vu khống. Ảnh: Facebook

MC Thu Uyên đã đăng tải thông tin cho biết mình sẽ khởi kiện kẻ vu khống, đồng thời thông báo đến dân tình về việc đường link vu khống cô đã cho dừng hoạt động cả trang.

'Sau khi tôi đăng thông báo khởi kiện kẻ vu khống tôi và NHƯ CHƯA HỀ CÓ CUỘC CHIA LY trên Facebook này, chưa đầy 1 tiếng, tôi được bạn bè báo cho biết là đường link vu khống trên Facebook có tên là "Về làng tour" đã không còn vào được. Chủ nhân trang này đã deactivate (cho dừng hoạt động) cả trang.

Như vậy là quá rõ rồi đúng không các bạn đang quan tâm?', Thu Uyên chia sẻ.

Những dòng chia sẻ này của MC Thu Uyên ngay sau đó đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ủng  hộ của dân tình.

Đông đảo những người hâm mộ và yêu mến Như chưa hề có cuộc chia ly đều đồng tình với việc sẽ phải kiện tận nơi để làm rõ trắng đen của vụ việc.

'Như chưa hề có cuộc chia ly' là chương trình nhận được vô vàn sự yêu mến của các khán giả quan tâm và theo dõi chương tình.

Như chưa hề có cuộc chia ly là chương trình nhận được sự quan tâm đông đảo khán giả. Ảnh: Internet

Sau 13 năm lên sóng, 'Như chưa hề có cuộc chia ly' đã kết nối được hơn 1.800 cuộc đoàn tụ với 30.000 hồ sơ đang được tìm kiếm và có đến 80.000 đăng ký tìm kiếm.

Khi 'Như chưa hề có cuộc chia ly' có nguy cơ phải dừng lại vì thiếu nhà tài trợ song hành, không ít các mạnh thường quân đã không ngại đóng góp tài chính để duy trì sự tồn tại của chương trình.

Trong đó phải kể đến loạt nghệ sĩ việt đình đám như nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, danh hài Việt Hương, MC Phan Anh...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news