Tin mới

MC Thùy Minh lên tiếng "mỉa mai" Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Thứ sáu, 20/11/2015, 08:55 (GMT+7)

Thùy Minh cùng stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch đã lên tiếng đáp trả lại Hoa hậu Đặng Thu Thảo bằng một show mới.

Thùy Minh cùng stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch đã lên tiếng đáp trả lại hoa hậu Đặng Thu Thảo bằng một show mới.

Thời gian gần đây, talk show "Những kẻ lắm lời" trở thành tâm điểm của cư dân mạng khi chương trình phát sóng một tập nói về trang phục của những ngôi sao nổi tiếng như Thủy Tiên, Lý Nhã Kỳ, Đông Nhi,… với những lời lẽ khá thô và phản cảm.

Ngay sau đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng tải trên trang cá nhân của mình về việc mong muốn talkshow này nên dừng lại và không nên có những lời nói làm tổn thương người khác như vậy. Chia sẻ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhanh chóng nhận được sự đồng tình của đông đảo khán giả. Nhiều người cho rằng chương trình nên dừng lại trước khi quá muộn.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đề nghị dừng show "Những kẻ lắm lời". Ảnh: internet

Trước phản ứng của Hoa hậu Thu Thảo, MC Thùy Minh tiếp tục đăng đàn thêm một video với nội dung "đá xéo" Hoa hậu Việt Nam 2014. Thùy Minh nhận xét rằng“Thực ra Thảo đang đảm nhận đúng trách nhiệm của Hoa hậu là giải cứu thế giới, hai là làm Từ thiện, ba là dừng tất cả chương trình nhảm nhí”. Cuối cùng, nữ MC nổi tiếng kết luận rằng: “Ý kiến của Thảo rất hợp lý, chương trình sẽ ghi nhận”.

MC Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và stylist Minh Ngọc. Ảnh chụp màn hình

Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch lại hoàn toàn không nhắc đến Thu Thảo mà nhắc đến một người không mấy liên quan là… Lưu Diệc Phi - người sở hữu danh xưng “thần tiên tỉ tỉ” thường được cư dân mạng Việt ví với Đặng Thu Thảo. Nhà văn này nói: “Thần tiên sống trên trời ăn nhang, ăn khói, ăn đào tiên riết rồi quen kiểu trên mây, còn chuyện người phàm thì hãy để những người phàm tự giải quyết”. 

Stylist Lê Minh Ngọc thì “than khổ”: “Hôm bữa vừa mới gặp sao không nói thẳng mà giờ phải lên Facebook nói gì!”.

Kết thúc đoạn video, cả 3 đều không mấy quan tâm đến scandal cũng như bất kỳ ý kiến nào. Thùy Minh nói, bây giờ còn rất nhiều chuyện to lớn phải làm, như là cầu nguyện cho Paris, cho Việt Nam và thế giới. "Mình quyết định ngừng hai tuần của show để đi nghỉ mát, vì đợt vừa rồi có nhiều chuyện căng thẳng quá".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news