Tin mới

MC Trần Ngọc VTV tỏ thái độ trước sự việc loạt tài khoản Facebook 'bay màu' trong đêm

Thứ tư, 18/08/2021, 15:48 (GMT+7)

MC Trần Ngọc VTV bất ngờ lên tiếng, thể hiện thái độ ra mặt trước sự việc hàng loạt tài khoản Facebook 'bay màu' vì có hành động liên quan đến một đoạn video nhạy cảm.

Vào sáng ngày 18/8, MXH không khỏi xôn xao trước sự việc một cơ số tài khoản Facebook đã bị "bay màu" trong đêm. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này được cho là do hành động lan truyền đường link riêng tư của 2 em học sinh thông qua tin nhắn Facebook.

Trước sự việc này, MC Trần Ngọc VTV cũng lên tiếng cập nhật tình hình. Theo đó, nam MC vui mừng ra mặt khi phát hiện 300 bạn bè trên nền tảng MXH Facebook của mình đã "bay màu". Với nam MC, 300 bạn bè này cũng là những người cần phải xóa bớt và sự việc vừa qua đã giúp anh "lọc", làm sạch danh sách bạn bè của mình.

Nhiều tài khoản MXH bị 'bay màu' trong đêm 17/8. Ảnh: Internet
Nhiều tài khoản MXH bị "bay màu" trong đêm 17/8. Ảnh: Internet

Nam MC còn hài hước tiết lộ thêm, cùng với việc lọc đi được những trường hợp bạn bè không cần thiết, nam MC cũng mất đi cơ số người theo dõi mình.

MC Trần Ngọc VTV tỏ thái độ trước sự việc loạt tài khoản Facebook 'bay màu' trong đêm - Ảnh 1
MC Trần Ngọc tiết lộ cơ số bạn bè và người theo dõi mình cũng bị 'bay màu' tài khoản. Ảnh: FBNV
MC Trần Ngọc tiết lộ cơ số bạn bè và người theo dõi mình cũng bị "bay màu" tài khoản. Ảnh: FBNV

Điều này cũng cho thấy "vấn nạn" xin link, lan truyền những hình ảnh nhạy cảm đang phổ biến trên MXH. Và tất cả những hành động này đều đáng lên án và cần phải gánh chịu hậu quả.

MC Trần Hồng Ngọc được nhiều khán giả biết đến qua các chương trình quen thuộc của VTV3 như Hãy chọn giá đúng, Ô cửa bí mật...  Hiện tại, nam MC đã chuyển sang công tác tại kênh VTV7 - kênh truyền hình về giáo dục. Với lối dẫn dí dỏm và nụ cười 'tươi không cần tưới' của mình, anh chàng nhanh chóng giành được nhiều thiện cảm của khán giả truyền hình.

MC Trần Ngọc VTV tỏ thái độ trước sự việc loạt tài khoản Facebook 'bay màu' trong đêm - Ảnh 2
MC Trần Ngọc có nhiều chia sẻ trên MXH nhận được sự quan tâm của khán giả. Ảnh: FBNV
MC Trần Ngọc có nhiều chia sẻ trên MXH nhận được sự quan tâm của khán giả. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân của mình, MC Trần Ngọc thường xuyên có những chia sẻ hài hước và thú vị về cuộc sống cùng lối truyền đạt, dẫn dắt câu chuyện trẻ trung, tươi mới. Chính vì thế, Trần Ngọc nhận được sự theo dõi, tương tác không nhỏ của khán giả trên các nền tảng MXH. 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news