Tin mới

Mỹ nhân Cbiz điểm hoa lên mặt: Nhiệt Ba, Angela Baby xinh 'nhức nhối', Dương Mịch, Lộ Tư hóa 'nàng thơ'

Thứ tư, 18/08/2021, 15:46 (GMT+7)

Địch Lệ Nhiệt Ba, Angela Baby, Dương Mịch, Triệu Lộ Tư và loạt mỹ nhân Cbiz thường xuyên điểm hoa lên mặt để visual trở nên trong trẻo, thuần khiết

Hoa từ trước đến nay luôn được xem là biểu trưng của cái đẹp, của nét trong trẻo, tinh khôi. Việc sử dụng hoa làm đạo cụ cho các concept chụp hình luôn được các mỹ nhân ưu ái!

Mỹ nhân Cbiz điểm hoa lên mặt: Nhiệt Ba, Angela Baby xinh 'nhức nhối', Dương Mịch, Lộ Tư hóa 'nàng thơ' - Ảnh 1

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong lần họa báo cho tạp chí Thụy Lê, Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thân thành một nàng thơ đầy e ấp, bẽn lẽn. Các góc chụp cận diễn tả thần thái đỉnh cao, truyền tải thông điệp về tinh thần tự do và phóng khoáng.

Địch Lệ Nhiệt Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba

Bối cảnh thực hiện ngoài trời mang đến vẻ tự do, Địch Lệ Nhiệt Ba đưa fan hâm mộ rảo bước trong cánh đầy hoa, yên bình. Có tiếng chim hót, tiếng gió reo. Đôi môi hờ hững ngậm bông hoa mang đến sự ảo diệu, huyền bí.

Địch Lệ Nhiệt Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba

Angela Baby

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh từng gây sốt khi đảm nhận vai trò gương mặt trang bìa cho tạp chí Cosmopolitan Trung Quốc. Bộ ảnh truyền đi thông điệp: "Sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên". Trong loạt ảnh, Angela Baby được trang điểm đậm, gắn lên mặt để hợp hoàn toàn với concept

Angela Baby
Angela Baby

Hình ảnh bà mẹ một con với khí chất sảng khoái, căng tràn nhựa sống khiến nhiều người liên tưởng đến nàng câu chúa đang lạc vào khu rừng cổ tích. Mỗi ánh mắt, biểu cảm đều vô cùng đắt giá, thể hiện nét kiêu sa, ngọt ngào.

Angela Baby
Angela Baby

Dương Mịch

Xuất hiện trên bìa tạp chí OK tháng 10 năm 2019, Dương Mịch khiến dân tình mắt chữ "O" miệng chữ "A" với bộ ảnh mang đậm màu sắc retro cổ điển.

Dương Mịch
Dương Mịch

Không hổ danh là "nữ hoàng ảnh bìa", Dương Mịch một lần nữa đốn tim Cnet bởi , gương mặt xinh đẹp, thần thái ngút ngàn cùng vóc dáng mảnh mai. Hình ảnh nữ chính Cung Tỏa Tâm Ngọc e ấp ôm bó hoa giữa cánh đồng rộng lớn mang đến sự bay bổng, nên thơ.

Dương Mịch
Dương Mịch
Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư dường như là kẻ thù của hoa, bởi lẽ mỗi lần điểm hoa lên mặt, mỹ nhân xuyên không lại rạng rỡ "hết phần". Nét trong trẻo tinh khôi của thiếu nữ tuổi 23 dường như được nhân lên bội phần khi có sự hỗ trợ của sắc hoa.

Triệu Lộ Tư
Triệu Lộ Tư

Tận dụng lợi thế gương mặt góc cạnh, dơ nhành ly lên, ánh mắt hờ hững, vậy là Triệu Lộ Tư đã có ngay bức ảnh để đời rồi. Netizen nên học hỏi nhiều lắm đấy nhé!

Triệu Lộ Tư
Triệu Lộ Tư
Âu Dương Na Na

Ai dán hoa, ngửi hoa, cầm hoa... cũng mặc kệ, Âu Dương Na Na cài ngay lên tai với tỷ lệ cân xứng để tăng nét duyên dáng đáng yêu. Ánh mắt to tròn của người đẹp đã khiến hàng triệu fanboy thổn thức.

Âu Dương Na Na
Âu Dương Na Na
Trương Thiều Hàm

Điểm xuyến đôi ba nốt tàn nhan, Trương Thiều Hàm đã hóa thân thành một nàng thơ đầy ngọt ngào rồi. Góc chụp cận với điểm nhấn ánh mắt hút hồn như khiến ai nhìn vào đều phải chìm đắm trong mật ngọt.

Trương Thiều Hàm
Trương Thiều Hàm

>>> Xem thêm: Những công chúa kinh diễm nhất mọi thời đại của Cbiz: Dương Mịch 'nghẹt thở', Nhiệt Ba đẹp 'phát điên' 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news