Tin mới

MC Trần Ngọc gọi ẩn ý ‘thành phần ốc chô’ sau vụ VTV ví von ‘não thú'

Thứ hai, 02/08/2021, 09:59 (GMT+7)

MC Trần Ngọc đã đứng ra bênh vực đồng nghiệp sau vụ VTV ví von 'não người, não thú'.

Trước đó, VTV đã có màn cà khịa so sánh “não người, não thú” gây chú ý. BTV Sơn Lâm đã chốt lại với câu nói: “Tóm lại, mỗi người lại đang dùng một phần não khác nhau để đối phó với Covid-19. Bởi thế nên mới có người ở nhà và cũng có người ra ngoài không có lý do chính đáng".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Bản tin VTV đã lập tức thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng, cho rằng cách “cà khịa” này không vui, thậm chí là có sự không tôn trọng người lớn tuổi. Hiện tại, bản tin VTV này đã bị gỡ trên kênh Youtube và trên báo điện tử của VTV.

Mới nhất, MC Trần Ngọc tiếp tục gây chú ý khi viết trên trang cá nhân bênh vực đồng nghiệp: "Đây là Lâm em tôi, tôi sẽ unfriend block tất cả những ai chửi nó hay đồng nghiệp của tôi những ngày này. Đơn giản tôi không thích các thành phần ốc chô!".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Khi có cộng đồng mạng bình luận: "Đúng cái bản tin chị xem. Vừa bảo sao VTV24 làm tiêu điểm hay thế. Chị đang bận việc cũng phải bỏ dở mà xem, thế mà tơi tả với cộng đồng mạng", MC Trần Ngọc thẳng thắn trả lời: "Rất hay và hợp lý, chỉ ra dân trí thấp, hay tự ái ở một số bộ phận". 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Bài đăng thu hút sự chú ý và tiếp tục gây tranh cãi. Bên cạnh những ý kiến đồng tình, cho rằng những người đồng nghiệp bênh vực nhau là dễ hiểu, không ít cộng đồng mạng lại cho rằng cách thể hiện này không được phù hợp cho lắm. Sau đó, MC Trần Ngọc đã chuyển bài đăng từ chế độ công khai sang bạn bè và hạn chế các tài khoản vào bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news