Tin mới

Linh Chi xúc động trước hình ảnh của Đông Nhi, tiết lộ chuyện khiến chồng khóc hết nước mắt

Thứ sáu, 06/11/2020, 12:37 (GMT+7)

Theo tiết lộ của Linh Chi, Lâm Vinh Hải từng rơi nước mắt khi thấy vợ phải chịu đau khi tiêm thuốc chữa bệnh.

Mới đây, người mẫu Linh Chi đã chia sẻ đoạn video về hành trình đón con gái đầu lòng của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Theo đó, nữ người mẫu bày tỏ sự xúc động trước niềm hạnh phúc vô bờ bến của vợ chồng cặp đôi đôi quyền lực showbiz Việt. Từ những khoảnh khắc này và đặc biệt là giọt nước mắt hạnh phúc của Ông Cao Thắng khiến Linh Chi nhớ đến hình ảnh cách đây 1 năm của ông xã Lâm Vinh Hải.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải

Theo chia sẻ của Linh Chi, khi cô vào viện để điều trị bệnh và phải tiêm thuốc điều trị, người đẹp đã vô cùng đau đớn, vật vã. Chứng kiến cảnh này, ông xã Lâm Vinh Hải cũng phải rơi nước mắt vì thương vợ. "Mỗi một mũi tiêm mình tiêm vào người đau quằn quại mình nằm vật vã, mình khóc 1 thì a Hải khóc 10", Linh Chi xúc động nhớ lại.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải giờ đây đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau nhiều ồn ào mà họ đã từng gặp phải. Cách đây ít năm, Linh Chi từng bị vợ cũ của Lâm Vinh Hải là Lý Phương Châu tố là người thứ ba xen vào chuyện hôn nhân của mình. Tuy nhiên, Lâm Vinh Hải luôn khẳng định mối quan hệ với "gà cũ" của Khắc Tiệp bắt đầu từ khi anh đã ly hôn.

Cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc sau thời gian sóng gió

Giờ đây, khi cả hai đã có cuộc sống hạnh phúc, song Linh Chi và Lâm Vinh Hải cũng chưa tổ chức đám cưới. Theo chia sẻ của cặp đôi, với họ sự yêu thương, hạnh phúc trong cuộc sống mới là điều quan trọng nhất. Còn nếu tổ chức đám cưới, cặp đôi sẽ chờ đợi đứa con đầu lòng ra đời để em bé có thể tham gia đám cưới của bố mẹ. Điều này sẽ có ý nghĩa lớn trong cuộc sống hôn nhân của Linh Chi và Lâm Vinh Hải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news