Tin mới

Mẹ ca sĩ Lương Bằng Quang bất ngờ lên tiếng về cô bạn gái 'ngực khủng' của con trai

Thứ sáu, 15/03/2019, 14:06 (GMT+7)

Dù trước đó có một khoảng thời gian ngăn cấm mối quan hệ của Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98, nhưng mới đây mẹ nam ca sĩ đã dần đồng ý cho cả hai yêu nhau.

Thời gian gần đây, Ngân 98 và ca sĩ Lương Bằng Quang từng là một trong những cặp đôi gây được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Hầu như cư dân mạng đều dành cho cặp đôi này những từ ngữ "ném đá" để dè bỉu cuộc tình lệch tuổi tác. Bản thân Ngân 98 và Lương Bằng Quang chưa bao giờ lên tiếng về những chỉ trích mà dân mạng dành cho mình.

Thời gian đầu khi yêu Ngân 98, gia đình nam ca sĩ Lương Bằng Quang đã phản đối.

Trước đó Lương Bằng Quang từng chia sẻ trên báo chí rằng khi mình mới quen Ngân 98 đã bị gia đình chửi rất nhiều. Nhưng hiện tại phía gia đình anh đã dần đồng ý cho cả 2 qua lại.

"Ban đầu, gia đình thẳng thừng từ tôi. Họ chửi tôi rất nhiều vì họ không thích nghi kịp việc đọc những bình luận tiêu cực trên Facebook. Có lẽ Ngân là hot face nên tầm ảnh hưởng trên mạng ảo lớn."

Trong một cuộc trò chuyện mới nhất, mẹ Lương Bằng Quang đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn về cô bạn gái Ngân 98 của cậu con trai cưng.

"Lúc đầu bác chưa biết Ngân chỉ biết qua mạng nên cũng có cấm cản Quang. Nhưng đến thời điểm hiện tại sau khi quen Quang thì bé Ngân ăn mặc kín đáo hơn mỗi khi đi ăn với gia đình, bé Ngân cũng biết tự kiếm tiền bằng cách bán hàng online, chịu đi học nữa. Ngân rất là ngoan, lễ phép với mẹ".


Mẹ của nam ca sĩ cũng khẳng định luôn tôn trọng quyết định của con trai và không can thiệp vào chuyện kết hôn của Lương Bằng Quang.

Có lẽ qua những lời chia sẻ của mẹ Lương Bằng Quang, nhiều người đã có cái nhìn thiện cảm hơn dành cho cô gái tai tiếng Ngân 98. Hy vọng rằng cả Ngân 98 và Lương Bằng Quang sẽ có một cái kết vẹn toàn cho cuộc tình của cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news