Tin mới

Mẹ chồng Hà Tăng khoe thần thái sang chảnh, đậm khí chất phu nhân bạc tỷ

Thứ ba, 21/09/2021, 12:05 (GMT+7)

Mẹ chồng Hà Tăng - nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên khoe nhan sắc lão hóa ngược và thần thái đúng chuản khí chất phu nhân quyền lực.

Cách đây không lâu, mẹ chồng Hà Tăng - nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên nhận tin vui khi nhận nhận tước hiệu Hiệp sĩ do Tổng thống Cộng hòa Italy trao tặng vì những cống hiến trong việc thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Italy với Việt Nam.

Mẹ chồng Hà Tăng khoe thần thái sang chảnh, đậm khí chất phu nhân bạc tỷ. Ảnh internet
Mẹ chồng Hà Tăng khoe thần thái sang chảnh, đậm khí chất phu nhân bạc tỷ. Ảnh internet

Chia sẻ những hình ảnh mới nhất, mẹ chồng Hà Tăng khiến ai nấy phải ngưỡng mộ trầm trồ vì nhan sắc lão hóa ngược cùng thần thái đúng chuẩn phu nhân quyền lực. Bà Lê Hồng Thủy Tiên chọn bộ áo dài truyền thống, khoe nụ cười rạng rỡ và thần thái quyền lực. 

Mẹ chồng Hà Tăng từng là tuyệt sắc giai nhân thời trẻ. Ảnh internet
Mẹ chồng Hà Tăng từng là tuyệt sắc giai nhân thời trẻ. Ảnh internet

Trước khi trở thành phu nhân quyền lực của tập đoàn lớn, mẹ chồng Hà Tăng từng là tuyệt sắc giai nhân một thời. Bà Thủy Tiên từng tham gia không ít bộ phim điện ảnh ăn khách. Tuy nhiên, sau đó, cựu diễn viên Thủy Tiên cũng xa dần với ánh đèn sân khấu, cô tập trung vào công việc kinh doanh và chăm chút cho tổ ấm nhỏ. Thủy Tiên hiện tại là vợ của Johnathan Hạnh Nguyễn, đồng thời là mẹ chồng của Hà Tăng. 

Bố mẹ chồng quyền lực của Hà Tăng. Ảnh internet
Bố mẹ chồng quyền lực của Hà Tăng. Ảnh internet

Thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc sum vầy lên trang cá nhân. Đại gia đình của Thủy Tiên khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ bởi cả nhan sắc đến gia thể đều “không phải dạng vừa”.

Mẹ chồng Hà Tăng khoe thần thái sang chảnh, đậm khí chất phu nhân bạc tỷ - Ảnh 1

Có thể thấy, từ bỏ ánh đèn sân khấu, nữ diễn viên Vị đắng tình yêu dường như có trong tay tất cả mọi thứ, từ công việc đến hạnh phúc gia đình. Thủy Tiên cũng được xem là tượng đài của nhan sắc Việt: xinh đẹp, tài giỏi, ôn nhu hòa hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news