Tin mới

Mẹ con nữ diễn viên Kim Đào đều dương tính Covid-19

Thứ hai, 19/07/2021, 10:01 (GMT+7)

Con trai 10 tuổi mắc Covid-19, diễn viên Kim Đào vào chăm con cũng bị nhiễm Covid-19.

Nghệ sĩ Kim Đào mới đây đã cho biết địa phương nơi nữ diễn viên sinh sống đã bị phong tỏa vì ca bệnh liên quan đến Covid-19. Tới ngày 12/7, con trai 10 tuổi của nghệ sĩ Kim Đào được xét nghiệm và có kết quả dương tính với Covid-19

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau đó, nữ diễn viên đã theo con trai vào khu cách ly để tiện chăm sóc con. Đến ngày 17/7, cô thông báo với khán giả, cho biết bản thân cũng đã xét nghiệm và dương tính với Covid-19.

Diễn viên Kim Đào viết trên trang cá nhân: "Tôi bắt đầu thấy mình mệt một chút, sốt 1 chút, ho nhiều 1 chút, trong đàm có 1 chút máu, khó thở 1 chút, tiêu chảy, mất hết mùi vị. Tôi không ngửi bất kể mùi gì, ăn gì cũng không cảm nhận được vị, tôi li bì vào giấc ngủ. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nhưng tôi không cho bản thân mình như vậy. Sốt thì tôi uống hạ sốt, ho thì súc nước muối, tôi nhỏ mắt, nhỏ mũi, tiêu chảy thì uống nhiều nước, rồi uống C, mất mùi vị tôi nấu gừng xả chanh xông lên, và uống. Tôi làm đi làm lại, làm đi làm lại, tôi tin, tôi sẽ thắng".

Diễn viên Kim Đào thường xuất hiện trong các gameshow, tiểu phẩm phim nổi tiếng. Vì là diễn viên tay ngang, lại không có ngoại hình xuất chúng nên không ít lần nữ nghệ sĩ bị chê bai về ngoại hình. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Vào 5 năm trước, chồng diễn viên Kim Đào bỏ đi, làm mẹ đơn thân, cô phải làm nhiều công việc cùng lúc như bán hàng online, viết kịch bản, làm quảng cáo... để đủ tiền trang trải cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news