Tin mới

Nửa đêm Lan Khuê làm hành động khiến dân tình ‘dậy sóng’ liên quan đến dịch Covid-19 tại TP.HCM

Thứ hai, 19/07/2021, 09:12 (GMT+7)

Lan Khuê sau đó đã lập tức xin lỗi khán giả, lên tiếng giải thích và khóa luôn bình luận né tránh lời công kích.

Đêm qua, Lan Khuê bất ngờ gây tranh cãi khi đăng status liên quan đến dịch Covid-19 tại TP.HCM. Cụ thể, cô đã đăng status thiếu hiểu biết liên quan đến công tác phòng chống dịch: “Đợt giãn cách này toàn là người dân tự tìm cách cung ứng thực phẩm, hỗ trợ nhau. Chứ chả thấy có sự hướng dẫn, điều tiết nào nó cụ thể, rõ ràng”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau đó, Lan Khuê đã nhanh chóng xóa dòng trạng thái trên những vẫn vướng phải luồng ý kiến chỉ trích dữ dội. Status của Lan Khuê đã được Cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ nhanh chóng, đa phần đều cho rằng dung cô nàng đăng tải không phù hợp trong bối cảnh cả nước đang chống dịch.

Đa phần cộng đồng mạng cho rằng Lan Khuê nói riêng và các nghệ sĩ Việt nói chung là người của công chúng, do vậy nên cẩn trọng trước những phát ngôn trên mạng xã hội, tránh đưa ra thông tin chủ quan, thiếu dẫn chứng, thiếu suy nghĩ, dẫn đến những lùm xùm không đáng có.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau đó chỉ ít phút, Lan Khuê đã chính thức lên tiếng nhận lỗi về phát ngôn của mình: "Chân thành xin lỗi mọi người, vì hôm nay Khuê nhận được những tin tức buồn của nhiều người quen nên đã có dòng trạng thái vừa qua. Khuê biết mọi lý do giải thích, dù như thế nào thì cũng không phù hợp với tình hình này. Đây là lỗi của Khuê, Khuê xin nhận".

Tình hình dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, vậy nên người dân cần tự nâng cao ý thức bảo vệ bản thân, lan tỏa thông điệp tích cực, hỗ trợ lẫn nhau để cùng phòng chống dịch Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news