Tin mới

Mẹ của học sinh đứng cổng trường vì đi học sớm lên tiếng về clip ‘tố’ dựng chuyện

Thứ ba, 26/05/2020, 10:54 (GMT+7)

Liên quan đến việc xuất hiện clip 'tố' dựng chuyện con gái đứng ngoài cổng trường, bà mẹ đã lên tiếng giải thích.

Theo tin tức từ Người Lao động, liên quan đến việc học sinh lớp 1 phải đứng ngoài cổng trường vì đi học sớm, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip được cho là mẹ cháu bé đã đưa con đến trường và tự dàn dựng chụp ảnh tại cổng trường.

Được biết, video này được ghi lại bằng camera an ninh của một nhà gần cổng Trường tiểu học Quang Trung, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng. Hình ảnh trong video cho thấy bà M.M. đã chở cháu M.T.T.T. bằng xe máy đến cổng Trường tiểu học Quang Trung rồi bảo cháu M.T.T.T. đứng ở cổng trường để chụp ảnh. Sau khi chụp ảnh con đứng ở cổng trường xong, bà M.M đưa cháu M.T.T.T. đi.

Phụ huynh của học sinh đứng cổng trường vì đi học sớm lên tiếng. Ảnh: Lao động

Trả lời trên Lao động, bà M.M đã lên tiếng giải thích về sự việc. Theo đó, bà cho biết, clip ghi lại hình ảnh bà và con gái đến trường ngày 20.5 là đúng, tuy nhiên, không có chuyện bà dàn dựng câu chuyện.

"Thứ 4 (ngày 20.5) tôi chở cháu đi học theo đúng nội dung clip, nhưng không phải tôi dàn dựng. Tôi có chở bé tới trường cùng cháu V.Đ.A vì tôi đang đi đường gặp cháu V.Đ.A đi bộ nên bảo cháu lên cô chở.

Khi vào trong sân, tôi bảo con đứng ở đây vì hôm trước tôi có thấy cô giáo đăng lên mạng. Con tôi bảo con không đứng được ở đây đâu, cho con đứng ngoài cổng trường cũng được. Khi tôi chở cháu ra cổng trường, tôi xuống xe bảo cháu đứng ở rìa tường có bóng mát như hình ảnh trong đoạn clip, nhưng không phải tôi dàn dựng”, bà M chia sẻ.

Camera ghi lại sự việc. Ảnh cắt từ clip

Bà cũng cho biết mình có thói quen chụp ảnh con mỗi khi đi học. Trên trang cá nhân, bà lên tiếng giải thích: “Còn về phía nhà trường không hề biết sự việc này và cô giáo chủ nhiệm không đuổi con ra cổng như những lời mọi người đã bình luận. Cô chỉ nghiêm cấm không được vào lớp trước 1 giờ 30 mà thôi…”.

Bà M. thừa nhận việc đăng thông tin là để con ở trường một lúc rồi quay lại như ban đầu là không đúng sự thật. Tuy nhiên, đó là do bà quá bức xúc, muốn chia sẻ để nhà trường biết đến và bố trí cho cháu một chỗ để chờ chứ không hề có mục đích làm hại nhà trường.

Bà M. cho biết thêm, hiện con mình vẫn đi học bình thường. Bà cũng đã đăng kí cho con học bán trú vì không muốn đưa đón con trong thời gian này, sợ ảnh hưởng đến cháu; đồng thời cũng nhờ người quen đưa đón con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news