Tin mới

Mẹ hoa hậu Kỳ Duyên bênh khi con gái bị “tố” văng tục

Thứ hai, 07/03/2016, 09:50 (GMT+7)

Mới đây, trước việc con gái bị vợ của tài xế tố văng tục, mẹ của hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng thanh minh và giải thích cho những hành động của con gái mình.

Mới đây, trước việc con gái bị vợ của tài xế tố văng tục, mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng thanh minh và giải thích cho những hành động của con gái mình.

Mới đây, dư luận lại được dịp xôn xao trước những dòng chia sẻ cùng hình ảnh đi kèm về thái độ không tốt của hai vị khách trên một chuyến xe đi trong nội thành Sài Gòn. Chuyện sẽ không là gì cả nếu như những câu nói về hai vị khách ấy được ám chỉ là hoa hậu Kỳ Duyên cùng mẹ khiến nhiều người phải chú ý.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị vợ tài xế tố văng tục. Ảnh Internet

Được biết vừa qua, chồng của một cô gái với tên gọi T.M có chở hai vị khách nữ một già một trẻ. Vừa lên xe người con gái đã giục đi nhanh, nhưng anh không thể thực hiện việc đó được do phải di theo tuyến đường đúng của công an giao thông. Chính vì vậy nên người mẹ đã to tiếng đôi co cùng lái xe, tố anh đi xa để mua đường và thậm chí còn dùng từ ngữ xúc phạm anh. Khi đến nơi, cô con gái đã đi thẳng vào mà không đóng cửa. Còn người phụ nữ từ ghế sau đi lên có đóng nhưng lại kẹp vào tay lái xe mà không xin lỗi. Bức xúc về câu chuyện của chồng mình, cô đã kiểm tra lại thông tin đăng kí thuê lái xe và khẳng định đó là số điện thoại cùng hình ảnh của hoa hậu Kỳ Duyên. Cô cũng bày tỏ sự bức xúc và lên án cách hành xử không đẹp, không xứng danh hoa hậu của Kỳ Duyên.

Thế nhưng trên báo Trí thức trẻ, mẹ của Kỳ Duyên đã phủ nhận về những thông tin này và cho rằng người kia đã đưa ra những thông tin không chính xác, dẫn đến nhiều sự hiểu lầm: ”Đó là lái xe nói luyên thuyên, việc đó hoàn toàn không xảy ra. Khi đó, sau giờ tập trở về, Kỳ Duyên đang cầm hai túi nên không còn tay để đóng cửa, cô đã phải đi vòng từ bên khác sang để đóng giùm em. Vì cô đã sử dụng xe ô tô nhiều năm nên rất ý thức được việc đảm bảo an toàn. Lái xe cũng định chạy ra nhưng cô đã đóng rồi”.

Mẹ hoa hậu Kỳ Duyên luôn lên tiếng bảo vệ cho con gái mình Ảnh Internet

Từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất của đấu trường sắc đẹp uy tín trong nước vào cuối năm 2014, Kỳ Duyên liên tiếp vướng phải những scandal “trên trời rơi xuống”.Dù ít hay nhiều thì những điều này ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh mà cô đang từng bước gầy dựng. Đã rất nhiều lần, mẹ hoa hậu phải lên tiếng minh oan và bảo vệ con gái, trường hợp lần này cũng không ngoại lệ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news