Tin mới

"Mẹ một con" Vy Oanh khoe vóc dáng thon gọn sau sinh

Thứ bảy, 27/08/2016, 11:25 (GMT+7)

Vừa qua, ca sĩ Vy Oanh bất ngờ xuất hiện vô cùng dịu dàng tại trường quay của chương trình “Siêu mẫu nhí”. Đặc biệt, nhiều khán giả bất ngờ với vóc dáng thon gọn của "mẹ một con" Vy Oanh.

Vừa qua, Ca sĩ Vy Oanh bất ngờ xuất hiện vô cùng dịu dàng tại trường quay của chương trình “Siêu mẫu nhí”. Đặc biệt, nhiều khán giả bất ngờ với vóc dáng thon gọn của "mẹ một con" Vy Oanh.

Mái tóc thắt điệu đà và phụ kiện hoa tai, vòng tay mang đến cho nữ ca sĩ vẻ bề ngoài nhẹ nhàng, ngọt ngào.
Dù không còn hoạt động nhiều trong lĩnh vực âm nhạc để tập trung chăm con, Vy Oanh vẫn chứng tỏ gu thời trang ổn định và sự đầu tư trong mỗi lần xuất hiện.
Nữ ca sĩ chia sẻ ngay sau khi sinh em bé, cô nhanh chóng bắt đầu chế độ tập luyện nhẹ nhàng và ăn uống đủ chất. Các hoạt động nội trợ như nấu nướng, giặt giũ tuy nhẹ nhàng nhưng giúp cô Giảm cân rất nhanh. 
Vy Oanh chia sẻ niềm háo hức khi tham gia chương trình với tư cách giám khảo khách mời. Cô và hai đồng nghiệp là diễn viên – MC Thanh Mai và giám đốc thời trang Nguyễn Hưng Phúc có những phút giây hứng khởi.
Nữ ca sĩ trẻ trung khi tạo dáng và nhảy múa liên tục cùng nam giám khảo Hưng Phúc.
Nữ ca sĩ tự nhận mình là một bà mẹ khá nuông chiều con. Sở thích mỗi ngày của Vy Oanh là quan sát các hành động ngô nghê cuả bé. Chính vì thế, khi chương trình Siêu mẫu nhí gửi lời mời, Vy Oanh lập tức nhận lời. 
Cô thích thú với phần biểu diễn catwalk sáng tạo của các thí sinh & mẫu nhí. Bên cạnh đó, Vy Oanh còn tự tay thắt tóc bím cho thí sinh nhằm giúp các bé đáng yêu và tự nhiên hơn trong chủ đề “Trang phục ở nhà”. 
 
Chương trình “Siêu mẫu nhí” phát sóng tập 7 vào lúc 19 giờ ngày 28/08 trên kênh truyền hình VTV9.
Ảnh: BTC
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news