Tin mới

Phẫn nộ mẹ ruột bán con 5 ngày tuổi để lấy tiền nâng mũi

Thứ tư, 13/07/2022, 16:52 (GMT+7)

Người phụ nữ này bị cáo buộc bán đứa con trai mới sinh của mình lấy gần 48 triệu đồng để làm mũi.

Theo tờ Metro, người phụ nữ 33 tuổi đến từ Dagestan, miền nam nước Nga đã bị buộc tội sau khi bán con để lấy tiền sửa mũi. Cô tâm sự với bạn là không muốn nuôi cậu con trai 5 ngày tuổi rồi sắp xếp để bán bé cho một cặp vợ chồng không có con. Cảnh sát cho biết người mẹ đã bàn giao con trai cho người mua và lấy 20.000 ruble tiền cọc (gần 8 triệu đồng).

Người mẹ nhẫn tâm bán con nhỏ để lấy tiền đi nâng mũi.
Người mẹ nhẫn tâm bán con nhỏ để lấy tiền đi nâng mũi.

Nhưng sau đó, đứa bé phải nhập viện trị bệnh. Lúc này, các bác sĩ yêu cầu cặp đôi trình giấy khai sinh của bé. Ngày 26/5, cặp đôi tới gặp người mẹ ruột để đòi giấy tờ thì bị đòi thêm 100.000 ruble (khoảng 40 triệu đồng).

Điều đáng kinh ngạc là người phụ nữ nói với cặp đôi rằng bà ấy định dùng số tiền này để nâng mũi. Nhưng trước khi cặp đôi có thể giao số tiền còn lại cho bà mẹ thì cả nhóm bị cảnh sát bắt vì tội buôn người.

Người phụ nữ này không thể có con nên đã tìm mua đứa trẻ.
Người phụ nữ này không thể có con nên đã tìm mua đứa trẻ.

Được biết cặp vợ chồng nói trên đã được một người hàng xóm động viên đến mua đứa trẻ sau khi người này biết được hoàn cảnh của bà mẹ. "Tôi kết thân với cô ấy và đề nghị cô ta giao đứa trẻ cho một gia đình không thể có con", người hàng xóm khai với cảnh sát.

Hiện người phụ nữ 33 tuổi tại thành phố Kaspiysk này đang bị điều tra hình sự. 

>> Xem thêm: Kẻ buôn người gốc Việt tại Bỉ bị kết án 3 năm tù giam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news