Tin mới

Mẹ Tiên Nguyễn xinh đẹp thần thái, lấn lướt cả con gái khi diện đồ đôi

Chủ nhật, 10/05/2020, 18:59 (GMT+7)

Tiên Nguyễn khiến cộng đồng mạng thích thú khi khoe ảnh mặc đồ đôi bên cạnh mẹ.

Tiên Nguyễn là một trong những richkid nổi tiếng nhất châu Á. Cô là ái nữ duy nhất của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên.

Nhân ngày của mẹ, Tiên Nguyễn khiến Cộng đồng mạng thích thú khi khoe ảnh mặc đồ đôi với mẹ trên trang cá nhân. Trong loạt hình mà cô nàng richkid chia sẻ có thể thấy, Tiên Nguyên sở hữu nhiều đẹp từ mẹ.

Cựu diễn viên Thủy Tiên sau khi kết hôn cùng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn đã không còn hoạt động showbiz mà chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, mẹ của Tiên Nguyễn vẫn sở hữu gương mặt vô cùng trẻ trung xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh, cuốn hút, thậm chí còn lấn lướt hơn cả con gái.

Mẹ con Tiên Nguyễn thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện thời trang đình đám trên thế giới như Milan, Paris,... Hai mẹ con cũng thường xuyên diện những trang phục hàng hiệu sang trọng, đắt đỏ của các thương hiệu nổi tiếng.

Ái nữ nhà ‘ông vua hàng hiệu’ cũng tiết lộ cô học được sự bản lĩnh và quyết đoán của mẹ trên thương trường. Sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Hàng không (City University of London), Tiên Nguyễn đảm nhận chức vụ phó tổng giám đốc phát triển thị trường thời trang cao cấp tại tập đoàn của gia đình từ tháng 12/2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news