Tin mới

Hà Tăng bất ngờ đăng ảnh Tiên Nguyễn, hé lộ mối quan hệ chị dâu em chồng

Thứ bảy, 02/05/2020, 19:30 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà mới đây đã đăng tải bức ảnh về em chồng Tiên Nguyễn, tiết lộ mối quan hệ chị dâu em chồng cực kỳ đặc biệt khiến nhiều người bất ngờ.

Ngày 2/5 là ngày sinh nhật của Tiên Nguyễn - con gái tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, đó là lý do trên Facebook của nhiều người nổi tiếng xuất hiện dòng trạng thái chúc mừng sinh cô.

Tăng Thanh Hà chúc mừng sinh nhật em chồng Tiên Nguyễn (ảnh chụp màn hình)

Vốn là chị em thân thiết trong nhà nên người hâm mộ rất tò mò không biết "ngọc nữ màn ảnh" Hà Tăng sẽ có động thái gì trong ngày sinh nhật của em chồng.

Chẳng để dân tình phải tò mò suy đoán, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình ảnh chụp Tiên Nguyễn cùng với dòng chú thích không thể thân mật hơn: "Happy Birthday cô Thảo yêu dấu".

Tăng Thanh Hà cũng từng có bức ảnh tại bối cảnh này (ảnh IGNV)

Chị dâu Hà Thăng đã đặc biệt gọi em chồng với cái tên thân thiết ở nhà. Chỉ với một hành động nhỏ bé này thôi cũng đủ thấy mối quan hệ thân thiết của cả hai đến mức độ nào.

Nếu để ý cũng có thể dễ dàng nhận ra, bức ảnh Tăng Thanh Hà đăng tải có bối cảnh trùng với bức ảnh trước đó nàng "ngọc nữ" từng chia sẻ. Hóa ra, bức ảnh của Tiên Nguyễn chính là do một tay Hà Tăng thực hiện.

Dù hơn nhau 10 tuổi nhưng cả hai vẫn luôn chứng minh là cặp chị dâu em chồng thân thiết (ảnh internet)

Trước đó, trong giới showbiz, Hà Tăng và Tiên Nguyễn vốn đã được dân mạng công nhận là cặp chị dâu - em chồng đáng yêu nhất Vbiz. Thêm status chúc mừng sinh nhật này thì Tăng Thanh Hà đích thị là "chị dâu nhà người ta" rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news