Tin mới

Tình cũ Trường Giang nói về chuyện tình tay ba khi Nhã Phương về quê

Chủ nhật, 10/05/2020, 17:24 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang - Quế Vân bất ngờ nhắc về chuyện tình tay ba và tâm sự ẩn ý cố gắng mỉm cười trước hạnh phúc của người khác giữa lúc Nhã Phương được ông xã đưa về quê ngoại.

Cách đây ít giờ, tình cũ Trường Giang - Quế Vân chia sẻ những chiêm nghiệm sâu sắc về cái giá của chuyện tình tay ba. Nữ ca sĩ thừa nhận: "Tình yêu: 3 đứa thôi là đủ giải tán rồi". Không chỉ vậy, Quế Vân còn ẩn ý cố gắng mỉm cười sau hạnh phúc của một người: "Cười lặng lẽ sau lưng hạnh phúc của người...".

Quế Vân có động thái lạ giữa lúc Trường Giang - Nhã Phương ngày càng mặn nồng. Ảnh internet

Những chia sẻ ẩn ý của Quế Vân khiến fan tò mò. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ vẫn chưa hết vương vấn chuyện tình trong quá khứ để có thể hoàn toàn vui vẻ trở lại.

Trong khi Quế Vân than thở, nói về chuyện tình tay ba thì Trường Giang lại chăm chút đưa bà xã Nhã Phương về quê. Vợ chồng Mười Khó ngày càng quấn quýt hạnh phúc bên nhau. Đặc biệt là kể từ khi có con, Trường Giang trở thành người chồng yêu vợ, người bố thương con, hết lòng chăm sóc vợ con.

Trường Giang đưa Nhã Phương về quê. Ảnh internet

Khi Trường Giang và Nhã Phương viên mãn, có đôi có cặp thì Quế Vân vẫn lẻ bóng một mình. Sau ồn ào tình ái với Mười Khó, nữ ca sĩ chưa từng công khai hẹn hò với ai. Hiện cô vẫn hài lòng cuộc sống mẹ đơn thân vui vẻ, xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news