Tin mới

Mềm nhũn tim khi chiêm ngưỡng nhan sắc cặp song sinh đẹp nhất thế giới

Thứ ba, 06/09/2022, 11:43 (GMT+7)

Hai chị em giống hệt nhau Ava Marie và Leah Rose Clements được mệnh danh là “cặp song sinh đẹp nhất thế giới”.

Hai cô bé đã gây bão cho ngành công nghiệp thời trang và người mẫu khi bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp từ năm 7 tuổi. Chỉ trong 4 năm, cặp song sinh đã có hơn 1,8 triệu người theo dõi Instagram và được giới thiệu trên khắp các trang web.

Mềm nhũn tim khi chiêm ngưỡng nhan sắc cặp song sinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 1

Bố mẹ của hai chị em nhà Clements là chị Jaqi và anh Kevin. Cặp trai tài gái sắc kết hôn năm 2003 sau đó sinh cậu con trai đầu lòng Chase năm 2008. Đó là khởi đầu của một gia đình nhan sắc.

Hai năm sau khi sinh con trai, Jaqi và Kevin chào đón cặp song sinh giống hệt nhau Ava và Leah đến với thế giới. Ngay từ khi 2 bé gái chào đời, gia đình đã nhận về vô số lời khen. Chính những yêu cầu từ người lạ khiến Jaqi đăng ký gia nhập công ty người mẫu cho con khi các bé mới 6 tháng tuổi.

Hai cô bé ngay lập tức trở thành những ngôi sao có sức lan truyền mạnh mẽ, được mệnh danh là “cặp song sinh đẹp nhất thế giới”. Tuy nhiên, chị Jaqi nhận ra cặp song sinh của mình chưa sẵn sàng nổi tiếng khi còn nhỏ như vậy. Chị nhanh chóng đưa các con rời công ty quản lý người mẫu.

Mềm nhũn tim khi chiêm ngưỡng nhan sắc cặp song sinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 2
Mềm nhũn tim khi chiêm ngưỡng nhan sắc cặp song sinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 3

Người mẹ thông thái hiểu rằng để các con lớn lên mà không bị áp lực trước ống kính và những bình luận trên MXH là tốt nhất. Kể từ đó, cặp song sinh sống một cuộc sống tương đối bình thường. Tuy nhiên, khi 2 cô bé đón sinh nhật lần thứ 7, mọi thứ đã thay đổi mãi mãi.

Đó là lúc Jaqi nhận thấy các con đã sẵn sàng bắt tay vào sự nghiệp người mẫu. Hai cô bé rất thích chụp ảnh và yêu thích ánh đèn sân khấu nhưng còn phải học hỏi nhiều điều. Do đó, Jaqi đã tạo một trang Instagram cho cặp song sinh. Bằng cách này, Ava và Leah có thể tập làm người mẫu và các công ty quản lý người mẫu có thể nhận thấy tài năng của họ.

Trang Instagram đã thành công ngay lập tức. Sức hấp dẫn và lan truyền của nó giúp cặp song sinh nhanh chóng có hàng nghìn người theo dõi mỗi tháng.

Chị em nhà Clements chỉ mất 4 năm để xây dựng tài khoản mạng xã hội lên đến 1,8 triệu người theo dõi trên Instagram. Hiện tại, bố mẹ 2 bé đang điều hành tài khoản và đăng tải nội dung thường xuyên về 2 cô bé lên.

Mềm nhũn tim khi chiêm ngưỡng nhan sắc cặp song sinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 4
Mềm nhũn tim khi chiêm ngưỡng nhan sắc cặp song sinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 5

Sinh ngày 7/7/2010 tại California, 2 chị em Ava Marie và Leah Rose hiện 12 tuổi. Ngày nay, hai bé bận rộn với sự nghiệp người mẫu, diễn viên và người có ảnh hưởng trên MXH.

Gần đây, các bé còn thiết kế các bộ sưu tập quần áo, phụ kiện làm đẹp của riêng mình. Hai chị em còn có một kênh YouTube riêng để đăng tải những cuộc phiêu lưu hàng ngày lên đó.

Mềm nhũn tim khi chiêm ngưỡng nhan sắc cặp song sinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 6
Mềm nhũn tim khi chiêm ngưỡng nhan sắc cặp song sinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 7

Mặc dù Ava và Leah là một trong những cặp song ca nổi tiếng nhất trên thế giới nhưng các bé còn nhỏ và vẫn có một cuộc sống tương đối bình thường. Hàng ngày các bé vẫn đi học, đi chơi với bạn bè, dành thời gian cho bố mẹ và anh trai Chase.

Ava và Leah thường làm mẫu cùng mẹ cho các nhãn hàng thời trang. Bản thân chị Jaqi cũng trở nên nổi tiếng vì có 2 cô con gái quá xinh đẹp. Thậm chí, nhiều người còn nghĩ Jaqi là chị gái của 2 cô bé vì chị quá trẻ trung, xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: song sinh