Tin mới

Chân dung cặp chị em song sinh Việt kiều chơi bóng rổ cho ĐTQG Việt Nam 

Thứ bảy, 14/05/2022, 19:26 (GMT+7)

Là hai cái tên xa lạ trong đội hình thi đấu của đội tuyển bóng rổ quốc gia tham dự SEA Games 31, Trương Thảo My và Trương Thảo Vy nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Những ngày này cả nước đang tưng bừng trong không khí của ngày hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam. Bên cạnh bảng tổng sắp huy chương, các nội dung thi đấu thì khán giả còn đặc biệt tập trung vào những gương mặt nổi bật ở mỗi bộ môn cũng như từng nội dung thi đấu.

Hai chị em Trương Thảo Vy và Trương Thảo My (Ảnh internet)
Hai chị em Trương Thảo Vy và Trương Thảo My (Ảnh internet)

Nếu như ở môn cầu lông có Hot boy Phạm Hồng Nam, môn đấu kiếm Vũ Thành An, môn wushu có Hot girl Dương Thúy Vy... thì ở môn bóng rổ nữ, dân tình cũng đặc biệt dành sự quan tâm cho hai cô gái sinh đôi Trương Thảo Vy (Kaylynn Trương) và Trương Thảo My (Kayleigh Trương).  

Thảo Vy và Thảo My không phải là gương mặt quen thuộc của làng bóng rổ trong nước bởi hai cô gái là Việt kiều. Ngoài chuyên môn cực tốt khi thi đấu cho CLB bóng rổ hàng đầu của trường tại Mỹ thì Thảo Vy và Thảo My còn khiến dân tình bấn loạn bởi nhan sắc xinh đẹp trong mỗi khoảnh khắc có mặt trên sân.

Khoảnh khắc Thảo Vy đốn tim khán giả khi bị quay lén
Khoảnh khắc Thảo Vy đốn tim khán giả khi bị quay lén
Chân dung cặp chị em song sinh Việt kiều chơi bóng rổ cho ĐTQG Việt Nam  - Ảnh 1
Nụ cười tỏa nắng của nữ vận động viên trẻ
Nụ cười tỏa nắng của nữ vận động viên trẻ

Mới đây, Cộng đồng mạng lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc quay lén cực ngọt của Thảo Vy khiến cô nàng đang tập trung thi đấu rồi vô tình phát hiện ra ống kính đang chiếu thẳng về phía mình. Góc máy cận mặt đã lột tả được chân thực nét đẹp của nữ vận động viên trẻ, lần đầu tiên thi đấu trong màu áo của ĐTQG Việt Nam.

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của Thảo Vy: "Đẹp xuất thần là có thật, cô ấy có nụ cười đẹp quá", "Động lực để xem bóng rổ là đây, chưa bao giờ thích xem thi đấu bóng rổ đến như vậy", "Có ai coi cô ấy cười mà cũng cười theo như tôi không, xinh đẹp tuyệt vời"...

Trương Thảo Vy mang áo số 14
Trương Thảo Vy mang áo số 14
Trương Thảo My mang áo số 11
Trương Thảo My mang áo số 11

Được biết, Thảo My và Thảo Vy sinh ra và lớn lên ở Houston, Texas (Mỹ), hai cô gái có bố là người Việt Nam còn mẹ mang hai dòng máu Việt - Mỹ. Nhờ thừa hưởng những nét đẹp của bố mẹ mà hai cô gái sở hữu chiều cao lần lượt là Thảo My - 1m75 và Thảo Vy 1m72. Cả hai chị em đều có niềm đam mê với bóng rổ từ nhỏ.

Trong suốt thời gian học trung học, hai chị em Thảo My và Thảo Vy đều thanh chóng cho thấy phong độ ấn tượng với bộ môn này khi thi đấu và đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Đáng chú ý là năm 2018, hai chị em nhà họ Trương đã từng được mời lên trại tập huấn của đội tuyển bóng rổ nữ U17 Mỹ. Nhờ đó là 2 cô gái gốc Việt đã được nhiều trường đại học của Mỹ chú ý dù chưa tốt nghiệp cấp 3.

Ngoài chuyên môn, cả hai chị em song sinh đều vô cùng xinh đẹp
Ngoài chuyên môn, cả hai chị em song sinh đều vô cùng xinh đẹp

Năm 2019, tốt nghiệp THPT cặp chị em song sinh đã ghi danh vào ngôi trường Đại học Gonzaga - một trong những ngôi trường tư thục nổi tiếng và lâu đời ở Mỹ. Hiện tại cả hai chị em Thảo Vy và Thảo My đều đang chơi ở vị trí hậu vệ cho đội bóng rổ của trường tại NCAA Women Division 1 (cấp độ cao nhất của bóng rổ đại học, cao đẳng ở Mỹ).

Với những thành tích nổi bật này, ngay khi thông tin hai chị em Thảo Vy và Thảo My sẽ về Việt Nam thi đấu SEA Games 31, làng bóng rổ nước nhà đã không khỏi xôn xao. Không nằm ngoài dự đoán, những chiến thắng của các cô gái Việt Nam cho đến hiện tại đều có dấu ấn của hai chị em nhà họ Trương. 

Thảo Vy cực ngầu và cá tính mỗi lần xuất hiện trên sân thi đấu
Thảo Vy cực ngầu và cá tính mỗi lần xuất hiện trên sân thi đấu

Dưới màu áo của đội hình thi đấu tại Việt Nam tham dự SEA Games 31, Trường Thảo Vy mang số áo 14 trong khi đó Trương Thảo My mang số áo 11. Hai chị em vẫn đang thể hiện được phong độ thi đấu ấn tượng tại ngày hội thể thao tại quê nhà. 

Xem thêm một số hình ảnh ấn tượng của hai chị em Trương Thảo My và Trương Thảo Vy!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bóng rổ SEA Games