Tin mới

Mẹo để thưc hiện bước trang điểm 'nhanh-gọn-lẹ' vào mùa hè, nàng lười phải ghim ngay

Thứ ba, 11/05/2021, 09:16 (GMT+7)

Không cần mất quá nhiều thời gian, bạn hoàn toàn có thể ra đường với một diện mạo hoàn hảo.

Giữ ẩm cho da

Da sạm, khô,… sẽ chẳng thể nào mang đến cho bạn vẻ rạng rỡ. Lời khuyên là hãy giữ ẩm cho làn da của bạn bằng một loại kem chuyên dụng và uống thật nhiều nước nhé. Bên cạnh đó, bạn nêu ưu tiên sử dụng các sản phẩm tẩy rửa có độ pH nhẹ nhàng, không chứa xà phòng, tránh làm mất lớp dầu tự nhiên trên da.

Mẹo để thưc hiện bước trang điểm 'nhanh-gọn-lẹ' vào mùa hè, nàng lười phải ghim ngay - Ảnh 1

Chọn kem nền hợp với màu da

Kem nền không nên làm thay đổi màu da của bạn mà chỉ đơn giản là làm đều màu da. Chọn sản phẩm lệch tông quá nhiều sẽ khiến gương mặt bị bợt bạt thậm chí là cực kì “giả”. Hãy kiểm tra kĩ càng tại của hàng, nếu bạn không chắc chắn có thể hỏi ý kiến tư vấn của nhân viên bán hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh những loại kem nền có sắc tố hồng, vì chúng trông kém tự nhiên.

Mẹo để thưc hiện bước trang điểm 'nhanh-gọn-lẹ' vào mùa hè, nàng lười phải ghim ngay - Ảnh 2

Chọn phấn mà có tông màu phù hợp

Bạn có thể sử dụng phấn má hồng ở dạng bột hoặc ở dạng kem. Tuy nhiên, trong trường hợp dạng kem, không chính vì vậy mà bạn thoa bừa, không kiểm soát. Hãy sử dụng ít một và chọn tông màu nhẹ nhàng, ăn nhập với màu da nhé.

Nhờ thợ cạo chân mày

Hãy tìm cho mình khuôn lông mày ưng ý, sau đó nhờ thợ có tay nghề định hình. Công việc bạn chỉ cần là loại bỏ các sợi lông khi chúng phát triển. Cách này sẽ khiến bạn tiết kiệm được khối thời gian đấy.

Mẹo để thưc hiện bước trang điểm 'nhanh-gọn-lẹ' vào mùa hè, nàng lười phải ghim ngay - Ảnh 3

Sử dụng kem che khuyết điểm phù hợp cho từng vùng

Mỗi loại kem nền sẽ tương thích với từng vùng da, bạn không thể sử dụng kem che khuyết điểm dưới mắt cho toàn bộ gương mặt vì nó nhẹ hơn, nên cho dù thay thế thì nó vẫn sẽ để lộ khuyết điểm. 

Mẹo để thưc hiện bước trang điểm 'nhanh-gọn-lẹ' vào mùa hè, nàng lười phải ghim ngay - Ảnh 4

Dùng ngón trỏ thay cho dụng cụ uốn mi

Một gợi ý từ các chuyên gia trang điểm đó là khi chuốt mascara, bạn nên đợi lớp lông mi khô một chút, sau đó dùng ngón trỏ nhẹ nhàng vuốt chúng lên. Giữ nó trong vòng 30 giây sau đó thả ra.

Dùng ngón tay “tán” kẻ mắt

Sau khi dùng chì kẻ mắt, bạn hãy sử dụng ngón tay của mình để làm mờ đường eyeliner, thao tác này giúp tạo chiều sâu cho mắt.

Tận dụng phấn má hồng dạng kem cho mắt và môi

Mẹo để thưc hiện bước trang điểm 'nhanh-gọn-lẹ' vào mùa hè, nàng lười phải ghim ngay - Ảnh 5

Bạn có thể tận dụng phấn má hồng dạng kem để thoa bầu mắt và môi thật nhẹ nhàng bằng ngón tay. Bằng cách này, bạn sẽ có được vẻ ngoài tự nhiên đồng thời tiết kiệm được kha khá tiền đấy.

Sử dụng son nhạt

Nếu thường xuyên ra ngoài và không tiện để mang theo gương, bạn hãy sắm cho mình một thỏi son nhạt. Khi đấy, bạn sẽ tô son mà không cần dùng gương chỉ cần bặm môi lại và dùng các ngón tay tán đều chúng lên môi.

Ảnh: Internet​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Làm đẹp Makeup