Tin mới

Công thức mặc đẹp cho nàng 'bánh bèo chúa'

Thứ hai, 10/05/2021, 15:51 (GMT+7)

Chăm lượn lờ Instagram các nàng “bánh bèo chúa” sẽ copy được vô vàn outfit vừa đỏm dang, vừa hợp với mùa hè.

Công thức mặc đẹp cho nàng 'bánh bèo chúa' - Ảnh 1

Kết hợp váy hai dây thiết kế xếp tầng cùng áo len mỏng tiệp màu mà cô bạn @uvynee_ chưng dụng cho buổi xuống phố. Sắc trắng tinh khôi đầy trang nhã sẽ làm giảm dịu đi nền nhiệt cao của mùa hè. Để tổng thể thôi không còn đơn điệu, cô nàng này mix thêm chiếc vòng cổ màu bạc cùng túi tote đen trắng cực xinh.

Công thức mặc đẹp cho nàng 'bánh bèo chúa' - Ảnh 2

Những chiếc crop-top chưa bao giờ hết hot khi nàng Hạ gõ cửa. Chúng ta có thể biến tấu items này với vô vàn kiểu trang phục từ quần jean, chân váy đến quần ống suông. Như cô nàng @thxlinh cực kì quyễn rũ và năng động với chân váy ngắn chất liệu kaki đứng đắn. Với những bản phối như thế này thì một đôi sneaker sẽ là điểm kết bài hoàn hảo giúp thắp sáng diện mạo.

Công thức mặc đẹp cho nàng 'bánh bèo chúa' - Ảnh 3

Nếu đang tìm đồ đi tiệc, hãy để @haian127 gợi ý chiếc váy trắng có phần tay bồng. Thiết kế trên đầu gối sẽ triệt để khoe lên đôi chân dài miên man, mặc lên trông không khác gì cô công chúa dễ thương.

Công thức mặc đẹp cho nàng 'bánh bèo chúa' - Ảnh 4

Tôn thờ chủ nghĩa lịch lãm trưởng thành, @nicecarrott diện một chiếc áo xanh mint vô cùng dịu mắt, đã vậy lại còn hợp mùa hè. Thiết kế ôm sát sẽ phô diễn số đo ba vòng chuẩn chỉ. Diện mạo sẽ lên như diều gặp gió khi bắt cặp cùng quần âu đen ống suông.

Công thức mặc đẹp cho nàng 'bánh bèo chúa' - Ảnh 5

Những chiếc babydoll họa tiết hoa nhí quả thực rất hợp với những chị em muốn hóa thân thành nàng thơ. Trên nền vải trắng những bông hoa nhỏ xinh sẽ nhảy múa tung tăng, trông ứng mắt và nhẹ nhàng lắm luôn đó.

Công thức mặc đẹp cho nàng 'bánh bèo chúa' - Ảnh 6

Ai bảo sơ mi trắng chỉ dành cho dân, cứ diện theo @nghigiango đảm bảo hợp cho tất cả các buổi đi chơi, cả ngày lẫn đêm. Công thức trên to dưới nhỏ như thế này được “ca ngợi” bởi khả năng che dấu khuyết điểm. Một lưu ý nho nhỏ, nếu chiếc sơ mi quá lớn, nàng nên xe vin vạt trước để giảm cảm giác thùng thình nhé.

Công thức mặc đẹp cho nàng 'bánh bèo chúa' - Ảnh 7

Tuy chỉ là chiếc áo phông đen thông thường, nhưng @dtee.p đã khéo mix cùng chân váy chữ A họa tiết da báo, tạo nên vẻ cá tính, chất chơi.

Công thức mặc đẹp cho nàng 'bánh bèo chúa' - Ảnh 8

Nằm ngoài cuộc đua váy vóc, cô nàng @dodonmt chọn cho mình outfit đậm chất hiphop với áo ba lỗ mix cùng quần hộp cùng điểm nhấn đôi  sneaker Nike trắng xanh. Đây là bản phối hoàn hảo cho những ngày hội bánh bèo muốn đổi gió.

Công thức mặc đẹp cho nàng 'bánh bèo chúa' - Ảnh 9

Vừa hack dáng vừa dễ dàng ứng dụng trong mọi hoàn cảnh, từ nhà ra phố đều đẹp, bảo sao cô nàng  @_mchese_ mê mệt set đồ này.

Ảnh: Tổng hợp IG

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thời trang