Tin mới

4 phong cách trang điểm được dàn sao từ Á sang Âu lăng xê hè này

Thứ năm, 06/05/2021, 14:19 (GMT+7)

Chăm theo dõi các ngôi sao chị em bỏ túi được vô vàn xu hướng trang điểm, áp dụng đảm bảo vẻ ngoài “lên hương” độ hè sang.

Là “cô bạn thân” của thời trang, làm đẹp cũng luôn vận động không ngừng để cập nhật và thay đổi. Mỗi năm chúng ta lại chào đón thêm những phong cách, xu hướng trang điểm mới mẻ, độc đáo. Vậy năm 2021 sẽ chứng kiến sự lên ngôi của những xu hướng nào?

Kẻ mắt màu pastel

4 phong cách trang điểm được dàn sao từ Á sang Âu lăng xê hè này - Ảnh 1

Năm 2021 đã quá “ảm đảm” bởi Covid 19, chính vì vậy những đường kẻ eyeliner rực rỡ sắc màu như pastel được dự đoán sẽ lên ngôi và đem đến niềm tin, hi vọng cho con người. Gam màu pastel nhẹ nhàng nhưng bắt mắt sẽ vực dậy tinh thần đồng thời mang đến diện mạo mới mẻ. 

4 phong cách trang điểm được dàn sao từ Á sang Âu lăng xê hè này - Ảnh 2

Với khả năng biến hóa đa dạng, các tông màu pastel để kẻ eyeliner có thể được thay đổi tùy theo màu sắc quần áo và phụ kiện. Phong cách trang điểm ton-sur-ton với trang phục tạo nên tổng thể vẻ ngoài ấn tượng và thời trang hơn.

4 phong cách trang điểm được dàn sao từ Á sang Âu lăng xê hè này - Ảnh 3

Phong cách maximalist

4 phong cách trang điểm được dàn sao từ Á sang Âu lăng xê hè này - Ảnh 4

Trái ngược với phong cách tối giản (minimalism), xu hướng trang điểm mang chủ nghĩa maximalist sẽ phá vỡ mọi giới hạn, thể hiện cá tính mạnh mẽ qua tầng tầng lớp lớp trang điểm. Những cô nàng yêu thích sự sáng tạo và đề cao tính cá nhân chắc chắn sẽ cảm nắng trước kiểu trang điểm này.

4 phong cách trang điểm được dàn sao từ Á sang Âu lăng xê hè này - Ảnh 5

Tạm bỏ qua những tông mắt màu trầm hay trung tính, bạn có thể biến tấu makeup look với màu sắc hoặc họa tiết mới lạ. Từ đó, đem lại diện mạo thu hút, mang đậm dấu ấn cá nhân.

4 phong cách trang điểm được dàn sao từ Á sang Âu lăng xê hè này - Ảnh 6

Tạo độ bóng cho mắt và môi

4 phong cách trang điểm được dàn sao từ Á sang Âu lăng xê hè này - Ảnh 7

Phong cách trang điểm đánh bóng phần mắt và môi giúp đánh lừa thị giác, tạo cảm giác làn da căng mềm, mọng nước. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần đánh mắt bằng bảng phấn yêu thích, sau đó phủ lên mí mắt một lớp gel bóng. Tương bạn cũng có thể thực hiện với đôi môi của mình. Chắc chắn nhìn bạn sẽ giống như quả Cherry căng đầy.

Trang điểm tông hồng

Những bạn gái theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng đừng nên bỏ qua phong cách trang điểm suowngsu sương” nhưng không kém phần xinh xắn này. Đặc biệt là ở Hàn Quốc, xu hướng trang điểm tông hồng rất được ưa chuộng bởi mang lại nét đẹp nhẹ nhàng, phù hợp với mọi tông da của người Châu Á.

4 phong cách trang điểm được dàn sao từ Á sang Âu lăng xê hè này - Ảnh 8

Để chống “nhạt”, bạn có thể kết hợp các sắc độ màu hồng khác nhau như hồng cam, makeup hồng đào, hồng san hô,… để tạo nên sự mới mẻ, khác lạ.

Ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news