Tin mới

Dịch không được đi chơi, nàng chớ lo ‘bô nhếch’ khi ở nhà với loạt gợi ý váy áo sau

Thứ ba, 11/05/2021, 14:49 (GMT+7)

Đặc quyền mà thượng đế ban cho người con gái chính là “đẹp mọi lúc mọi nơi”, ngay cả khi ở nhà tránh dịch cũng không được “bô nhếch” đâu nhé!

Kể từ khi ở nhà vì dịch Covid-19, các chị em chẳng còn phải vò đầu, bứt tai để suy nghĩ xem hôm nay mặc gì. Vậy nhưng khi ở nhà trong nhiều ngày, tinh thần rất dễ ủ dột, nhìn vào gương mà thấy bản thân lôi thôi, lếch thếch thì lại càng dễ "tụt mút" hơn nữa. 

Chính vì vậy, việc trang hoàng cho bản thân luôn xinh tươi bằng những bộ váy áo trendy là việc làm cần thiết. Khi mặc đẹp bạn sẽ cảm thấy yêu đời, phấn chấn hơn. Sau đây là 5 gợi ý lên đồ ưng mắt mà vẫn đảm bảo tiêu chí thoải mái để bạn "quẩy" tại gia trong thời gian giãn cách.

Áo thun

Dịch không được đi chơi, nàng chớ lo ‘bô nhếch’ khi ở nhà với loạt gợi ý váy áo sau - Ảnh 1

Vốn là kiểu áo quốc dân thường được chưng dụng khi đi làm, đi ăn, đi chơi… Nàng chớ quên em này vào những ngày ở nhà nhé. Đây sẽ là items phù hợp vừa đảm bảo thoải mái, vừa khiến bạn xinh xẻo lên vài phần. 

Dịch không được đi chơi, nàng chớ lo ‘bô nhếch’ khi ở nhà với loạt gợi ý váy áo sau - Ảnh 2

Bên cạnh tính thẩm mỹ, áo thun khá dễ chịu trong khoản phối đồ đấy. Nàng có thể phối em nó với quần jean, quần short, chân váy… là có ngay diện mạo tươi trẻ. Hãy luân phiên chưng diện áo thun ngắn tay, dài tay, oversize, hoặc sơ vi, đóng thùng tà trước để tạo nên sự khác biệt mỗi ngày nhé!

Dịch không được đi chơi, nàng chớ lo ‘bô nhếch’ khi ở nhà với loạt gợi ý váy áo sau - Ảnh 3

Váy suông

Dịch không được đi chơi, nàng chớ lo ‘bô nhếch’ khi ở nhà với loạt gợi ý váy áo sau - Ảnh 4

Với tiết trời nóng nực như thế này thì váy suông chính là món đồ xinh mát nhất. Nếu lo ngại cơ thể bị bí bách bởi những chiếc quần chật chội, hãy giải phóng một chút bằng những chiếc váy suông thoải mái. Chất liệu lụa, vải linen sẽ cực kì thấm hút mồ hôi, để nàng tha hồ lăn lê bò trườn khi ở ẩn.

Dịch không được đi chơi, nàng chớ lo ‘bô nhếch’ khi ở nhà với loạt gợi ý váy áo sau - Ảnh 5

Áo sơ mi form rộng

Dịch không được đi chơi, nàng chớ lo ‘bô nhếch’ khi ở nhà với loạt gợi ý váy áo sau - Ảnh 6

Áo sơ mi dáng rộng thùng thình được nhiều cô nàng sành mặc chưng diện ở nhà bởi nó đáp ứng 2 tiêu chí: lịch sự và thoải mái. Cái hay nữa của dáng áo sơ mi này là bạn có thể mix với ti tỉ items trong tủ đò , từ quần short, quần jeans cho đến legging. Nếu có cuộc họp online bất thình lình, bạn cũng có thể yên tâm về vẻ chỉn chu, chuyên nghiệp của mình.

Áo blouse "bèo nhún"

Dịch không được đi chơi, nàng chớ lo ‘bô nhếch’ khi ở nhà với loạt gợi ý váy áo sau - Ảnh 7

Những chiếc áo blouse bèo nhún, tay bồng điệu đà cũng là ứng viên tiềm năng cho sàn runway tại gia của bạn. Thiết kế vừa thông thoáng sẽ giúp làn da dễ thở hơn, đó còn chưa kể, thiết kế bèo nhún sẽ dấu đi những nếp nhăn khi bạn ngồi lên đứng xuống ở nhà. Nàng có thể phối item này với chân váy, quần short hay cũng đều cực kỳ "ổn áp".

Dịch không được đi chơi, nàng chớ lo ‘bô nhếch’ khi ở nhà với loạt gợi ý váy áo sau - Ảnh 8

Phối đồ tông xẹt tông

Những set áo - quần "tông xẹt tông" tự mix sẵn chính là trợ thủ đắc cho những ngày ở nhà. Đó có thể là set áo 2 dây - quần cạp chun chất liệu linen, set áo dài tay - quần suông mang hơi hướng pyjama, hoặc thậm chí là đồ bộ... hãy ưu tiên những gam "tây tây" như kem, be, nâu latte... sẽ cực kì mát mắt và ngăn cản sự hấp thụ nhiệt, giúp bạn thoải mái cả ngày.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news