Tin mới

Trò cưng Mỹ Tâm trở thành tâm điểm tranh cãi vì ngày càng xấu đi hậu phẫu thuật

Thứ năm, 15/07/2021, 09:49 (GMT+7)

Học trò của Mỹ Tâm - ca sĩ Đức Phúc bị mỉa mai sắp phải "đập mặt xây lại" một lần nữa khi nhan sắc ngày càng xuống cấp.

Đức Phúc là một trong những học trò có tiếng và thành công nhất của Mỹ Tâm cho tới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, anh cũng là người hiếm hoi luôn bị soi mói nhan sắc, thậm chí bị "ném đá" vì ngoại hình không hoàn hảo. 

Trò cưng Mỹ Tâm trở thành tâm điểm tranh cãi vì ngày càng xấu đi hậu phẫu thuật (ảnh FBNV)
Trò cưng Mỹ Tâm trở thành tâm điểm tranh cãi vì ngày càng xấu đi hậu phẫu thuật (ảnh FBNV)

Giọng ca "Hơn Cả Yêu" từng chịu đau đớn về thể xác để thay đổi toàn bộ ngoại hình. Tuy nhiên, bên cạnh sự đón nhận, nhiều người vẫn không ngừng săm soi để chế giễu diện mạo kém may mắn của Đức Phúc.

Hình ảnh Đức Phúc hiện tại (ảnh FBNV)
Hình ảnh Đức Phúc hiện tại (ảnh FBNV)

Mới đây, ngoại hình của học trò Mỹ Tâm tiếp tục trở thành chủ đề tranh luận gay gắt trên mạng xã hội. Theo đó, netizen cho rằng nhan sắc của Đức Phúc đang xuống cấp, không còn giữ được vẻ đẹp nam thần như hồi mới dao kéo. 

Gương mặt ngày càng nhọn của Đức Phúc (ảnh FBNV)
Gương mặt ngày càng nhọn của Đức Phúc (ảnh FBNV)

Những lời miệt thị bủa vây nam ca sĩ, mỉa mai anh sắp quay trở về với diện mạo ban đầu; nam ca sĩ đang gặp di chứng hậu phẫu thuật, các nét của Đức Phúc giờ đang phá, trông không giống như hồi mới phẫu thuật.

Trò cưng Mỹ Tâm trở thành tâm điểm tranh cãi vì ngày càng xấu đi hậu phẫu thuật - Ảnh 1
Trò cưng Mỹ Tâm trở thành tâm điểm tranh cãi vì ngày càng xấu đi hậu phẫu thuật - Ảnh 2

Tìm hiểu kỹ về phương pháp làm đẹp, phẫu thuật không phải là cách mang lại vẻ đẹp vĩnh cửu cho con người, nó chỉ có tính chất thời điểm. Nếu muốn lâu dài, người làm phải giữ gìn cẩn thận. Thông thường, tuổi thọ của các ca phẫu thuật mí, mắt, mũi chỉ giữ được khoảng 10 năm. Trong khi đó, việc tiêm botox hay filler chỉ có thời gian ngắn hạn.

Trò cưng Mỹ Tâm trở thành tâm điểm tranh cãi vì ngày càng xấu đi hậu phẫu thuật - Ảnh 3

Thời điểm quyết định thẩm mỹ, người Đức Phúc hỏi ý kiến chính là Mỹ Tâm. Nhận được sự ủng hộ của cô giáo, nam ca sĩ quyết định "đập mặt xây lại" sau khi giành được ngôi vị quán quân Giọng hát Việt.

Đức Phúc của hiện tại và quá khứ (ảnh internet)
Đức Phúc của hiện tại và quá khứ (ảnh internet)

Màn "lột xác" đáng kinh ngạc đã giúp cuộc sống, sự nghiệp của Đức Phúc như bước sang một trang mới. Nam ca sĩ của hiện tại điển trai, công việc thăng hoa và gặt hái nhiều thành công trên con đường âm nhạc của mình. 

Trò cưng Mỹ Tâm trở thành tâm điểm tranh cãi vì ngày càng xấu đi hậu phẫu thuật - Ảnh 4

Trên trang cá nhân, học trò Mỹ Tâm chăm chỉ khoe gương mặt góc cạnh cùng phong cách thời trang biến hóa. Tuy nhiên, cũng không khó để nhận ra gương mặt Đức Phúc căng cứng, không tự nhiên, thậm chí có ảnh mặt nhọn hoắt đáng sợ. 

Trò cưng Mỹ Tâm trở thành tâm điểm tranh cãi vì ngày càng xấu đi hậu phẫu thuật - Ảnh 5
Đức Phúc thời điểm đăng quang, nhan sắc trở thành rào cản khiến anh bị 'ném đá' (ảnh FBNV)
Đức Phúc thời điểm đăng quang, nhan sắc trở thành rào cản khiến anh bị "ném đá" (ảnh FBNV)

Nhìn những hình ảnh này có thể nhiều người sẽ mỉa mai Đức Phúc, nhưng nếu nhìn nhận một cách khách quan, học trò Mỹ Tâm ý thức được việc mình làm. Lời nhận xét của công chúng là một trong những động lực quan trọng của để nam ca sĩ nhìn nhận bản thân nhưng quan trọng hơn là Đức Phúc hài lòng về chính mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news